Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Trang chủLàm Đẹp15+ Kiểu tóc side part vuốt rủ đẹp, hot trend 2024

15+ Kiểu tóc side part vuốt rủ đẹp, hot trend 2024

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc? Bạn yêu thích phong cách cổ điển pha thêm chút nét bụi bặm? Vậy, kiểu tóc side part rủ sinh ra là dành cho bạn. Hãy cùng Tiki tìm hiểu top 15+ kiểu tóc side part rủ đẹp nhất qua bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Kiểu tóc Side Part rủ là gì?

Kiểu tóc side part rủ chưa bao giờ lỗi thời trong làng thời trang tóc bởi nó mang lại nét thời thượng và lịch lãm cho các chàng trai. Đây là kiểu tóc mà tóc mái được cắt thành 2 phần và chải phần tóc mái thành nếp về cùng một bên đầu với tỷ lệ 7/3, 6/4 hay 8/2. Các nhà tạo mẫu tóc sẽ định hình và cắt tỉa gọn gàng phần tóc gáy và tóc hai bên. Phần tóc trên đỉnh đầu sẽ được cắt tỉa theo độ dài ngắn khác nhau dựa trên mẫu mà bạn chọn. 

Xem thêm: Dầu Gội Selsun Sạch Gầu Giảm Ngứa Chính Hãng Giá Tốt

Khái niệm kiểu tóc side part rủ
Kiểu tóc side part rủ là gì? (Nguồn: Internet)

Tóc Side Part rủ hợp với khuôn mặt nào?

Nếu bạn đã nhàm chán với các kiểu tóc thường ngày thì kiểu tóc side part rủ là một sự lựa chọn mới mẻ mà bạn nên thử. Kiểu tóc này có thể giúp tôn lên những đường nét góc cạnh trên khuôn mặt bạn và che đi các khuyết điểm không mong muốn. Ngoài ra, kiểu tóc này giúp phần mái của bạn bồng bềnh và dày dặn hơn. Đây là một kiểu tóc quốc dân khi có thể cân hết mọi kiểu dáng khuôn mặt từ mặt trái xoan, mặt chữ điền, mặt kim cương, kiểu tóc mặt tròn béo… Dựa theo từng đặc điểm trên mỗi khuôn mặt, các nhà làm tóc sẽ biến tấu kiểu tóc side part rủ cho các chàng trai.

>>> Xem thêm: Kiểu tóc layer nam đẹp, trendy

Kiểu tóc phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt
Kiểu tóc side part rủ phù hợp với những khuôn mặt nào? (Nguồn: Internet)

Xem thêm:

Những kiểu tóc Side Part vuốt rủ đẹp, xu hướng năm 2024

Cùng với mohican chéo, kiểu tóc side part rủ được dự đoán sẽ là một trong những kiểu tóc xu hướng của năm 2024 bởi nét lịch lãm phù hợp với mọi khuôn mặt. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tạo kiểu tóc một cách đơn giản nhưng vẫn đẹp chỉ bằng vài vật dụng đơn giản như gội đầu thật sạch bằng dầu gội, sau đó dùng pomade, clay hay sáp vuốt tóc để tạo kiểu. Dù vậy, bạn đã chọn được kiểu side part phù hợp với sở thích và kiểu dáng khuôn mặt của bạn chưa? Bạn hãy tham khảo những kiểu tóc side part rủ được liệt kê dưới đây để có nhiều sự lựa chọn hơn.

Tóc Side Part rủ với mái thưa

Kiểu tóc side part rủ mái thưa là kiểu tóc được sử dụng linh hoạt và làm tôn lên những góc cạnh của khuôn mặt. Tuỳ theo kết cấu của tóc mà bạn có thể yêu cầu người thợ cắt dài ngắn phù hợp. Một chút gợn sóng và rối nhẹ sẽ tăng thêm vẻ đẹp cho mái tóc.

Xem thêm: Dầu Gội Romano Giúp Tóc Sạch Gàu Cho Nam Chính Hãng, Giá Tốt

Kết hợp với mái thưa linh hoạt
Kiểu tóc side part rủ mái thưa linh hoạt (Nguồn: Internet)

Kiểu Side Part mái lướt sóng

Khi kiểu tóc này kết hợp với mái lướt sóng sẽ giúp bạn trông vô cùng gợi cảm và tinh nghịch với làn tóc bồng bềnh tự nhiên. Độ dài của tóc thường được cắt từ trung bình đến dài. Bạn có thể sử dụng thêm một ít pomade để tạo kiểu tóc.

Xem thêm: 33 Kiểu tóc Pompadour cực ngầu cho các chàng trai năng động lịch lãm

Kiểu tóc side part rủ kết hợp với mái thưa
Kiểu tóc side part rủ kết hợp với mái thưa (Nguồn: Internet)

Side Part vuốt rủ kết hợp Low Bald Fade

Kiểu tóc side part rủ Low Bald Fade có phần mái gợn sóng được vuốt ngược ra sau tạo nên một vẻ ngoài thời thượng và thanh lịch cho các chàng trai. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn kiểu này để thay đổi khi đã nhàm chán với những kiểu tóc thường ngày. Nó sẽ khiến bạn trở nên vô cùng khác biệt.

Xem thêm: Dầu Gội L’Oréal Phục Hồi Tóc Hư Tổn Chính Hãng, Giá Tốt

Đây là kiểu tóc giúp mang lại vẻ ngoài thời thượng
Side part Low Bald Fade thời thượng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Side Part vuốt rủ uốn xoăn

Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc làm tôn lên những đường nét ấn tượng trên khuôn mặt của bạn thì kiểu tóc side part kết hợp với vuốt rủ uốn xoăn là một sự lựa chọn phù hợp. Phần mái được uốn nhẹ của kiểu tóc này tạo cho bạn một vẻ đẹp cổ điển và vô cùng thanh lịch. Độ dài tóc trung bình là phù hợp nhất để tạo ra kiểu tóc này.

Xem thêm: 50+ Kiểu tóc xoăn nam thịnh hành, dẫn đầu xu hướng

Tóc side part rủ uốn xoăn cổ điển
Tóc side part rủ uốn xoăn cổ điển (Nguồn: Internet)

>> Xem thêm: Top 50+ Kiểu tóc xoăn nam đẹp, thịnh hành, dẫn đầu xu hướng năm 2024

Kiểu Side Part Eboy

Bạn là một chàng trai thích một vẻ đẹp cá tính và nổi bật thì kiểu tóc side part Eboy là một sự chọn lựa tuyệt vời. Đây là một kiểu tóc vừa xuất hiện gần đây và có nguồn gốc từ TikTok nhưng lại được các bạn trẻ vô cùng ưa thích. Thuật ngữ “chàng trai điện tử” dùng để chỉ kiểu tóc này. Phần tóc được cắt đến một độ dài nhất định và được cắt thêm các lớp nhằm tăng kết cấu bồng bềnh cho tóc. Đặc biệt, phần tóc sẽ được uốn gợn sóng nên sẽ làm nổi bật những nét đẹp trên khuôn mặt, cực kỳ tôn da và mang lại cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, cá tính.

Xem thêm: 10 Kiểu Tóc Mohican Ngắn gọn, đẹp, cá tính

Ca sĩ Isaac trẻ trung với kiểu side part Eboy
Ca sĩ Isaac trẻ trung với kiểu tóc side part rủ Eboy (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Tổng hợp 13+ kiểu tóc mullet side part nam cực chất

Kiểu tóc Side Part vuốt rủ cơ bản

Nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc cũ thành kiểu tóc side part rủ nhưng lại sợ khuôn mặt mình không hợp với kiểu này thì đây là kiểu tóc cơ bản nhất mà bạn nên thử qua. Đây là kiểu tóc đơn giản và dễ tạo kiểu nhất trong số những kiểu tóc side part khác. Đương nhiên, kiểu tóc này cũng phù hợp với hầu hết hình dáng khuôn mặt của các chàng trai.

Xem thêm: Dầu Gội Kerasys Cao Cấp Phục Hồi Tóc Chính Hãng Giá Tốt

Kiểu tóc side part vuốt rủ cơ bản đơn giản
Kiểu tóc side part vuốt rủ cơ bản đơn giản nhưng không đơn điệu (Nguồn: Internet)

Xem thêm: 20 kiểu tóc lính thủy đánh bộ nam tính, thu hút mọi ánh nhìn

Kiểu Side Part rủ chữ C

Kiểu tóc side part rủ chữ C còn được gọi với cái tên “Comma side part”. Đây là một kiểu tóc được biến tấu đầy mới mẻ nên dự là sẽ trở thành xu hướng trong năm 2024 này. Việc tạo kiểu cho mái tóc khá đơn giản khi bạn chỉ cần uốn nhẹ nhàng một phần bên tóc thành hình chữ C hay hình trái tim. Đặc biệt, đối với những người trán cao thì bạn sẽ vô cùng phù hợp với kiểu tóc này. 

Xem thêm: Dầu Gội iCare Pharma Tóc Khỏe Tự Nhiên, Chính Hãng, Giá Tốt

Kiểu tóc side part rủ chữ C luôn được các sao nam Hàn lăng xê
Kiểu tóc side part rủ chữ C luôn được các sao nam Hàn lăng xê (Nguồn: Internet)

Tóc Side Part rủ uốn xoăn

Đây là kiểu tóc mang phong cách đến từ Hàn Quốc với nét độc đáo đầy mới lạ. Bạn sẽ trông vô cùng điển trai và lịch lãm với phần tóc uốn xoăn theo từng đường rõ ràng. Dù vậy, khuyết điểm của kiểu tóc này là việc bạn cần dành thời gian để chăm sóc khá nhiều để có một mái tóc đẹp. Vì vậy, những người có công việc quá bận rộn, không có thời gian chăm sóc tóc thì không nên cắt kiểu tóc này. 

Xem thêm: Top 50+ kiểu tóc mullet nam cực hot và sành điệu cho các chàng tham khảo

Side part uốn xoăn bắt nguồn từ phong cách Hàn Quốc
Side part rủ uốn xoăn bắt nguồn từ phong cách Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Side Part rủ ép thẳng

Nếu bạn đã chán với kiểu tóc side part uốn xoăn thường thấy thì side part rủ ép thẳng là một sự lựa chọn mang đầy sự thú vị. Cách cắt tóc cũng tương tự như kiểu side part uốn xoăn nhưng sẽ để thẳng chứ không uốn. Tuy nhiên, đây là một kiểu tóc phù hợp với người bận rộn vì chăm sóc tóc dễ dàng hơn nhưng không bao giờ mất đi nét thời thượng.

Xem thêm: Dầu Gội Fresh Trị Gàu Tận Gốc, Giảm Rụng Tóc Giá Tốt

Side part rủ ép thẳng đơn giản, dễ chăm sóc
Kiểu tóc này rất đơn giản, dễ chăm sóc (Nguồn: Internet)

Xem thêm:

Tóc Side Part vuốt rủ uốn phồng nhẹ

Kiểu tóc side part vuốt rủ uốn phồng nhẹ là kiểu biến tấu mới dành cho các quý ông lãng tử. Nhà tạo mẫu tóc sẽ uốn phồng phần tóc của bạn để giúp nó vào nếp hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại bột tạo phồng tóc để giữ nếp tóc được lâu hơn.

Xem thêm: Dầu Gội Clear Trị Gàu, Mát Lạnh, Thơm Lâu Giá Tốt

Sự lãng tử với kiểu tóc side part rủ uốn phồng
Sự lãng tử với kiểu tóc side part rủ uốn phồng (Nguồn: Internet)

Xem thêm:

Kiểu Side Part rủ cạo sát

Kiểu tóc side part rủ cạo sát là kiểu tóc được ưa chuộng nhiều nhất bởi các chàng trai trẻ hiện nay. Đường chia tóc của kiểu tóc này được phân chia ra rõ ràng, tạp cảm giác nam tính, mới mẻ cho người sở hữu nó.

Xem thêm: Dầu Gội, Dầu Xả Weilaiya Chính Hãng, Giá Ưu Đãi

Kiểu tóc side part rủ cạo sát
Kiểu tóc side part rủ cạo sát (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Side Part vuốt rủ Hàn Quốc

Hàn Quốc là một đất nước đa phong cách nên thường tạo ra các kiểu tóc dẫn đầu xu hướng. Đương nhiên, kiểu tóc side part vuốt rủ Hàn Quốc cũng không nằm ngoài dự đoán. Kiểu tóc này sẽ mang lại cho các chàng trai một diện mạo mới, trẻ trung và năng động hơn.

Xem thêm: Dầu Gội, Dầu Xả Nguyên Xuân Chính Hãng Giá Ưu Đãi

Hàn Quốc là nơi tạo ra nhiều kiểu side part rủ mới lạ
Hàn Quốc là nơi tạo ra nhiều kiểu tóc mới lạ (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Side Part rủ 6/4

Kiểu tóc side part rủ được chia theo ngôi 6/4 là kiểu tóc mà các bạn nam nên thử vì cho tới bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đối với phái mạnh. Bạn có thể kết hợp nhiều phong cách quần áo với kiểu tóc này nhưng vẫn không làm mất đi nét cổ điển có sẵn của kiểu tóc side part. Bạn sẽ trông vô cùng sành điệu và thời thượng khi sở hữu kiểu tóc side part rủ 6/4.

Xem thêm: TOP 15 Kiểu Tóc 6/4 Đẹp Cho Nam Phù Hợp Với Mọi Khuôn Mặt

Kiểu tóc side part rủ 6/4 sành điệu
Kiểu tóc side part rủ 6/4 sành điệu (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Side Part rủ 7/3

Side part rủ được chia ngôi 7/3, đặc biêt là side part 7 3 đã không quá xa lạ với các chàng trai bởi kiểu tóc này đã tồn tại khá lâu. Dù vậy, kiểu tóc này chưa bao giờ lỗi thời bởi nó phù hợp với hầu hết khuôn mặt của nam giới. Với kiểu tóc này, bạn sẽ sở hữu gương mặt toát lên nét cuốn hút, điểm xuyến một chút nét thư sinh nhưng không mất đi vẻ chỉn chu, bảnh bao khi lựa chọn kiểu tóc này. 

Xem thêm: Dầu Gội TRESemmé Mềm Mượt, Óng Ả Chính Hãng, Giá Tốt

Kiểu tóc side part 7/3 thể hiện nét chỉn chu của các chàng trai
Kiểu tóc side part 7/3 thể hiện nét chỉn chu của các chàng trai (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Side Part rủ ngắn

Khá nhiều chàng trai yêu thích cắt kiểu tóc side part rủ ngắn vì trông nó vô cùng nam tính và dễ dàng trong việc chăm sóc tóc. Các bạn nam khi cắt kiểu tóc này luôn toát lên vẻ đẹp trưởng thành nhưng không làm mất đi tính cách nổi loạn trong đó.

Xem thêm: Gợi ý 30+ kiểu tóc nam Hàn Quốc cuốn hút, lịch lãm cho các chàng

Sự trưởng thành có chút nét nổi loạn của kiểu tóc side part rủ ngắn
Sự trưởng thành có chút nét nổi loạn của kiểu tóc side part ngắn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Side Part rủ 1 bên

Tương tự các kiểu tóc side part vuốt rủ khác, kiểu tóc này cũng không hề kén da hay khuôn mặt của người sở hữu nó. Điều khác biệt của kiểu tóc này là duy chỉ có một phần bên mái được chải rủ xuống 1 bên, do đó mang lại cho các chàng trai một phong cách mới đầy cuốn hút, lịch lãm.

Xem thêm: Dầu Gội Sunsilk Giúp Tóc Mềm Mượt Chính Hãng Giá Ưu Đãi

Kiểu tóc side part được cắt rủ 1 bên
Kiểu tóc side part được cắt rủ 1 bên (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Side Part rủ 5/5

Kiểu tóc side part rủ được chia ngôi 5/5 là một trong những mẫu tóc lý tưởng mà các chàng trai nên lựa chọn. Tuy nhiên, kiểu tóc này khá kén khuôn mặt nên bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi cắt. Cách tạo kiểu của mẫu tóc này là phần tóc được cắt sát hai bên trong khi phần mai sẽ được chia thành 5/5 được cắt tỉa tỉ mỉ, giúp cho tổng thể khuôn mặt hài hoà, thon gọn hơn. 

>> Xem thêm: Top 30+ Kiểu tóc 2 mái nam thời thượng cực cuốn hút

Kiểu tóc side part rủ được chia ngôi 5/5
Kiểu tóc được nhiều sao nam ưa chuộng (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Side Part vuốt ngược

Các bạn nam sở hữu khuôn mặt thon gầy, gương mặt kiểu vuông hay kim cương thì đừng bỏ lỡ qua kiểu tóc này. Các đường nét sắc sảo sẽ hiện rõ ràng trên gương mặt bạn khi tạo mẫu tóc kiểu này. Nếu bạn mong muốn bản thân trông như một quý ông lịch lãm, trưởng thành nhưng vẫn giữ được nét nổi loạn thì kiểu tóc side part vuốt ngược cực kỳ phù hợp với bạn.

Xem thêm: Dầu Gội Phủ Bạc Sin Hair Chính Hãng, An Toàn, Giá Tốt

Kiểu tóc side part rủ vuốt ngược trưởng thành
Kiểu tóc side part rủ vuốt ngược trưởng thành (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc side part rủ cho nam với nhiều biến tấu độc đáo chưa bao giờ lỗi mốt trong làng thời trang nam. 

Với những thông tin bổ ích trên, Tiki hy vọng các chàng trai đã lựa chọn được cho bản thân một kiểu dáng tóc side part rủ mới sau khi đọc bài viết này. Các bạn hãy nhớ truy cập website của Tiki để chọn mua các sản phẩm chăm sóc tóc dành cho nam chính hãng với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé.

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Thảo Vũ
Thảo Vũhttps://tiki.vn/
Viết lách mỗi ngày giúp tôi khám phá những điều thú vị và mới lạ. Từng con chữ, từng nội dung hay và đặc sắc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của một người. Tôi là Thảo Vũ và tôi là một Content Writer.
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc? Bạn yêu thích phong cách cổ điển pha thêm chút nét bụi bặm? Vậy, kiểu tóc side part rủ sinh ra là dành cho bạn. Hãy cùng Tiki tìm hiểu top 15+ kiểu tóc side part rủ đẹp...15+ Kiểu tóc side part vuốt rủ đẹp, hot trend 2024