Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Trang chủLàm ĐẹpTóc hime hợp với mặt nào? 20 Kiểu tóc hime đẹp chuẩn...

Tóc hime hợp với mặt nào? 20 Kiểu tóc hime đẹp chuẩn gái Nhật

Tóc hime là kiểu tóc nữ được lấy cảm hứng từ những tiểu thư đài các, quyền quý của xứ sở Hoa Anh Đào. Nhiều người nghĩ rằng kiểu tóc này chỉ phù hợp với những phong cách mang vẻ đẹp ma mị, cao sang như làm tóc cô dâu và khó ứng dụng trong phong cách đời thường. Tuy nhiên, đây chỉ là quan niệm sai lầm. Cùng Tiki Blog tìm hiểu chi tiết hơn về tóc hime và xem qua gợi ý những kiểu hime cut được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua nhé! 

>>> Xem thêm:

Tóc hime là gì?

Tóc hime (hime cut) là một kiểu tóc truyền thống của con gái Nhật Bản, xuất hiện từ thời kỳ Edo (1603-1868) và phổ biến ở thời kỳ Heisei (1989 – 2019). Đặc trưng của kiểu tóc này là phần mái cắt dày và rộng ngang trán, tóc mai hai bên cắt ôm sát má hoặc cằm, còn phần tóc sau để dài hoặc ngang vai. Tóc mai là phần vô cùng quan trọng đối với tóc hime. Nếu bạn thắc mắc tóc mai là gì và tóc mai hợp với kiểu tóc nào thì câu trả lời tối ưu nhất chính là tóc hime. Tóc hime còn được gọi là “tóc công chúa Nhật Bản” vì nó là biểu tượng của sự thanh lịch, cao sang, và quý phái của người phụ nữ xứ Phù Tang. Hiện nay, kiểu tóc có nhiều phiên bản sáng tạo và phá cách, như tóc hime ngắn, hime cut xoăn sóng, tóc layer, tóc mullet, hime mullet layer

>>> Xem thêm: 23+ Kiểu Tóc Bob Nữ, Ngắn, Đẹp 2023, Phù Hợp Với Mọi Khuôn Mặt | TIKI

Tóc hime lấy cảm hứng từ các tiểu thư quyền quý ngày xưa ở Nhật Bản
Tóc hime lấy cảm hứng từ các tiểu thư quyền quý ngày xưa ở Nhật Bản (Nguồn: Internet)

Tóc hime hợp với kiểu mặt nào?

Tóc hime là một kiểu tóc đẹp và độc đáo, nhưng không phải ai cũng có thể “cân” được. Bạn cần xem xét kỹ lưỡng dáng mặt của mình có hợp với kiểu tóc này hay không, để tránh tác dụng ngược, lộ nhiều khuyết điểm gương mặt hơn. Dưới đây là những kiểu mặt phù hợp với hime cut:

  • Tóc hime cho mặt tròn: Kiểu tóc cho mặt tròn này giúp che đi phần má bầu bĩnh, làm cho khuôn mặt trông thanh mảnh và duyên dáng hơn. Bạn nên chọn phần mái hai bên ngắn hơn cằm để làm dài khuôn mặt. Bạn có thể kết hợp với mái ngố, mái bằng hoặc tóc mái thưa để làm nổi bật mái tóc.
  • Khuôn mặt dài, gò má cao: Hime cut dường như sinh ra để dành cho những cô gái có khuôn mặt này. Phần mái hai bên của tóc giúp khắc phục những khuyết điểm của khuôn mặt dài, làm cho bạn trở nên trẻ trung và tươi tắn hơn. Bạn có thể kết hợp với mái thưa hoặc mái bằng để cân đối tỷ lệ khuôn mặt.
  • Tóc hime phù hợp cho mặt vuông: Kiểu tóc này có khả năng che đi phần xương quai hàm rộng và to, tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ nhắn, mềm mại hơn. Bạn nên chọn phần mái hai bên dài ngang cằm để mặt thon gọn, có thể kết hợp với tóc uốn gợn sóng hoặc tóc layer để tạo điểm nhấn cho mái tóc, tránh sự chú ý vào những đường nét góc cạnh trên gương mặt.

>>> Xem thêm:

Dáng mặt phù hợp với hime cut
Dáng mặt phù hợp với hime cut (Nguồn: Internet)

Gợi ý 20 kiểu tóc hime đẹp chuẩn gái Nhật được yêu thích nhất 2023

1. Tóc hime Suzy trong phim mới: Nàng thơ Lee Doona

Tóc hime của tình đầu quốc dân “Suzy” trong phim mới Doona! đang gây sốt và khiến nhiều người mê mẩn. Đây là kiểu tóc có phần mái dài buông hai bên tai kết hợp uốn xoăn nhẹ cuối đuôi làm nổi bật nét đẹp dịu dàng, thanh thoát và rất “thơ”. Suzy tự chọn kiểu tóc này cho vai diễn Doona của mình, tạo mẫu tóc này giúp cô nàng trẻ ra rất nhiều, gợi nhớ tới hình ảnh nữ diễn viên thời còn hoạt động trong nhóm nhạc thần tượng “Miss A”. Nhiều chị em thấy ảnh, xem hình của Suzy liền muốn ra ngay salon làm tóc để tậu ngay kiểu hime cut đang hot trend này.

>>> Xem thêm: Kiểu Tóc Rose Cực Xinh Khiến Cộng Đồng Mạng Điên Đảo | TIKI

Kiểu tóc hime gây sốt của Suzy trong phim Doona!
Kiểu tóc hime gây sốt của Suzy trong phim Doona! (Nguồn: Internet)

2. Tóc hime truyền thống

Bạn sẽ thấy kiểu tóc này cực kỳ đậm chất Nhật Bản với hai tầng tóc khác nhau rõ rệt và đều được duỗi thẳng. Nếu bạn là một cô nàng cá tính, yêu thích những điều mới lạ trong thời trang, tóc hime truyền thống sẽ là một trải nghiệm rất đáng để cân nhắc. Đừng quên trang điểm và chọn trang phục thật chỉn chu với kiểu tóc này nhé!

>>> Xem thêm: 30 Kiểu Tóc Xoăn Đẹp, Trẻ Trung, Thời Thượng 2023 | TIKI

Kiểu tóc hime truyền thống thanh lịch
Kiểu hime truyền thống thanh lịch (Nguồn: Internet)

3. Kiểu tóc hime ngắn cá tính

Khác với kiểu truyền thống, tóc hime ngắn lại mang vẻ đẹp hiện đại và năng động hơn. Đây lại còn là kiểu tóc có thể giúp bạn che đi nhiều khuyết điểm trên gương mặt. Bạn có thể thử nhuộm những màu sắc nổi bật với kiểu tóc này như đỏ, xanh lá cây,… để có một diện mạo thật phá cách và mới mẻ. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da không trắng sáng thì hãy nhớ chọn màu tóc cho da ngăm phù hợp để có thể tôn da hơn nhé.

>>> Xem thêm:

Kiểu tóc hime cắt ngắn năng động
Kiểu hime cắt ngắn năng động (Nguồn: Internet)

4. Tóc hime dài được yêu thích

Nếu bạn muốn sở hữu kiểu tóc hime đậm chất truyền thống nhưng lại lo lắng về khoản phối đồ, kiểu hime cut dài ngang vai sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể kết hợp cắt tỉa layer ở phần mai của mái tóc và uốn nhẹ ở phần đuôi tóc. Điều này sẽ giúp cho mái tóc có độ bồng bềnh hơn, dễ dàng mix & match với nhiều phong cách khác nhau.

>>> Xem thêm: 24 Kiểu Tóc Xoăn Dài Đẹp, Trẻ Trung, Nữ Tính 2023 | TIKI

Kiểu tóc hime để dài được ưa chuộng
Kiểu hime để dài được ưa chuộng (Nguồn: Internet)

5. Kiểu tóc hime Momo (Twice)

Momo (Twice) là một trong những idol đã chinh phục thành công kiểu tóc hime thời thượng. Thay vì chọn những kiểu tóc biến tấu, Momo đã chọn luôn kiểu hime cut truyền thống với hai phần tóc dài ngắn rõ ràng, được duỗi thẳng và có màu đen tuyền. Kiểu tóc này giúp Momo sở hữu vẻ ngoài sang chảnh, đậm chất tiểu thư quý tộc của Á Đông.

>>> Xem thêm: Mặt Dài Để Tóc Gì? 30 Kiểu Tóc Cho Mặt Dài Đẹp, Che Khuyết Điểm | TIKI

Hime cut độc đáo của nữ idol Momo - Twice
Hime cut độc đáo của nữ idol Momo – Twice (Nguồn: Internet)

6. Kiểu tóc hime layer

Kiểu tóc hime layer nổi bật với những lớp tóc dày chồng lên nhau, tạo độ bồng bềnh và độc đáo. Phần tóc phía trước thường ngắn hơn phần tóc sau. Kiểu tóc này rất được yêu thích ở Nhật Bản và ngày một phổ biến trong giới làm đẹp.

>>> Xem thêm: 50 Kiểu Tóc Mái Layer Trẻ Trung Và Thịnh Hành Nhất Hiện Nay | TIKI

Hime cut kết hợp layer độc đáo
Hime cut kết hợp layer độc đáo (Nguồn: Internet)

7. Kiểu tóc hime Lisa (Blackpink)

Một trong những xu hướng tóc hot nhất hiện nay là kiểu hime cut của Lisa, thành viên nhóm nhạc BLACKPINK. Kiểu tóc này tạo nên sự hài hòa, pha trộn giữa phong cách cá tính và đáng yêu với tạo kiểu tóc dài, ép thẳng, kết hợp mái bằng và hai lọn mai dài chạy dọc hai bên má. Lisa đã để kiểu tóc này trong tour diễn toàn cầu của nhóm và thu hút sự chú ý của nhiều người. Trông cô nàng cá tính, thời thượng hơn khi để kiểu tóc này.

>>> Xem thêm: 20 Kiểu Tóc Layer Ngang Vai Đẹp, Xinh Xắn, Hot Nhất 2023 | TIKI

Kiểu tóc Lisa phá cách, thời thượng
Kiểu tóc Lisa phá cách, thời thượng (Nguồn: Internet)

8. Kiểu tóc hime Triệu Lộ Tư

Hime cut cũng được nhiều sao nữ Hoa ngữ lựa chọn để thay đổi phong cách. Triệu Lộ Tư là một trong những nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng đã diện kiểu tóc hime trong những bộ ảnh mới nhất của mình. Phần mái được cắt ngắn và dày kết hợp phần tóc mai buông thả ôm sát cằm khiến cô nàng trông phá cách, năng động và “tinh nghịch” hơn.

>>> Xem thêm: 35+ Kiểu Tóc Ngắn Cho Mặt Tròn Giúp Mặt Thon Gọn Hơn | TIKI

Kiểu tóc hime Triệu Lộ Tư
Kiểu tóc hime Triệu Lộ Tư (Nguồn: Internet)

9. Kiểu tóc hime layer ngắn

Đây là kiểu tóc phù hợp với các bạn gái cá tính mạnh, ưa chuộng phong cách năng động và trẻ trung. Khác với cắt tóc mullet nữ, phần mái được cắt ngắn, không quá dày, để lộ trán và làm cho khuôn mặt rõ nét hơn. Phần tóc mai hai bên má được cắt ngắn hơn vai, tỉa layer chỉn chu, kết hợp với những lọn tóc bồng bềnh tạo nên vẻ đẹp duyên dáng và trẻ trung.

>>> Xem thêm: Tóc Hippie Là Gì? TOP 25+ Kiểu Tóc Hippie Đẹp, Hot Trend 2023 | TIKI

Hime cut layer ngắn cá tính
Hime cut layer ngắn cá tính (Nguồn: Internet)

10. Kiểu tóc hime layer dài được ưa chuộng hiện nay

Đây là một phiên bản khác của tóc hime layer ngắn. Kiểu tóc layer dài lại mang lại vẻ đẹp sang trọng, đậm chất tiểu thư quyền quý. Lời khuyên cho bạn là hãy uốn nhẹ phần đuôi tóc để kiểu tóc này trông tự nhiên và quyến rũ hơn.

>>> Xem thêm: 65 Kiểu Tóc Xoăn Ngang Vai Các Nàng Nên Thử Năm 2023 | TIKI

Hime cut layer dài độc đáo
Hime cut layer dài độc đáo (Nguồn: Internet)

11. Tóc hime không mái phá cách, độc đáo

Tóc hime không mái sẽ là lựa chọn dành cho những cô nàng thích sự giản dị, thanh kiết và tự tin về vầng trán của mình. Với kiểu tóc này, bạn không nên để ngôi giữa mà nên ưu tiên xước tóc lên hoặc để ngôi lệch. Điều này sẽ giúp bạn có được một mái tóc trông tự nhiên, ngẫu hứng theo một cách có chủ đích. 


>>> Xem thêm: 15+ Kiểu Tóc Bob Layer Cực Cá Tính, Hot Trend 2023 | TIKI

Tóc hime không mái phá cách
Tóc hime không mái phá cách (Nguồn: Internet)

12. Hime cut uốn xoăn gợn sóng gợi cảm, quyến rũ

Tóc hime dài gợn sóng là kiểu tóc có phần tóc sau được uốn bồng bềnh. So với phương thức duỗi tóc thẳng của hime cut truyền thống, tóc xoăn sóng lơi ngang vai lại có tính ứng dụng cao hơn, dễ dàng phối với nhiều trang phục cũng như đa dạng phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể chọn uốn nhẹ nếu thích vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng. Nếu cần một điều gì đó phá cách hơn, hãy thử kiểu hime cut dài uốn xoăn nhé! 

>>> Xem thêm: Tìm Hiểu 55 Kiểu Tóc Layer Sóng Lơi Sang Chảnh 2023 | TIKI

Hime cut uốn xoăn gợn sóng gợi cảm
Hime cut uốn xoăn gợn sóng gợi cảm (Nguồn: Internet)

13. Hime cut búp bê cực hack tuổi

Đây chính là kiểu tóc giúp các nàng “hack tuổi” một cách ấn tượng. Tóc hime búp bê thường có phần tóc mai ngắn ngang cằm, phần tóc phía sau lại tương đối dài, có thể dài xuống gần hông. Phần tóc mái thường sẽ là mái thưa hoặc mái bằng nhằm tạo thêm sự bầu bĩnh, tròn trịa cho gương mặt. 

>>> Xem thêm: TOP 23 Kiểu tóc Pixie Hàn Quốc Cá Tính, Thời Thượng Nhất 2023 | TIKI

Kiểu tóc hime búp bê hack tuổi
Kiểu hime búp bê hack tuổi (Nguồn: Internet)

14. Tóc hime nhuộm xám khói

Nếu như màu đen của kiểu tóc hime truyền thống mang đến vẻ đẹp liêu trai, cuốn hút thì tóc màu xám khói sẽ giúp cho diện mạo của bạn hiện đại và thời thượng hơn. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý đừng chọn màu xám quá nhạt, vì kiểu tóc này vẫn cần một sắc thái màu đậm để trông mới mẻ và “trendy” hơn.

>>> Xem thêm:

Hime nhuộm xám khói
Hime nhuộm xám khói (Nguồn: Internet)

15. Hime cut nhuộm highlight

Kiểu tóc highlight sẽ là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng phá cách, luôn yêu thích thử nghiệm những điều mới mẻ trong thời trang. Bạn có thể highlight những màu sắc nổi bật như xanh neon, đỏ, trắng,… để tạo nên một mái tóc hime “high fashion” nhất.

>>> Xem thêm:

Hime nhuộm highlight
Hime nhuộm highlight (Nguồn: Internet)

16. Tóc hime nhuộm hidden

Trào lưu nhuộm tóc hidden cũng bắt nguồn từ Nhật Bản. Kiểu tóc này thoạt nhìn sẽ không thấy có gì đặc biệt, nhưng khi vén nhẹ lớp tóc lên, bạn sẽ thấy lộ ra bảng màu ẩn phía sau trông rất thú vị. Sự kết hợp giữa tóc hime và nhuộm hidden sẽ mang đến cho bạn mái tóc độc đáo, đậm chất thời trang. 

>>> Xem thêm: TOP 20 Màu Tóc Không Cần Tẩy Tôn Da, Siêu Đẹp, Cực Trendy 2023 | TIKI

tóc Hime nhuộm hidden
Hime nhuộm hidden (Nguồn: Internet)

17. Hime nhuộm đỏ rượu

Nếu bạn là người yêu thích những màu tóc đỏ nổi bật như trong cổ tích châu Âu, kiểu tóc hime nhuộm đỏ rượu sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Màu đỏ rượu không quá chói nhưng cũng không hề lu mờ, đủ để giúp bạn nổi bật một cách ấn tượng trong đám đông. Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ phù hợp hơn với những cô nàng có làn da sáng màu hoặc da tone lạnh.

>>> Xem thêm: Cách Nhuộm Tóc Tại Nhà Đơn Giản, An Toàn, Lên Màu Chuẩn Nhất | TIKI

Tóc Hime nhuộm màu đỏ rượu
Hime nhuộm màu đỏ rượu (Nguồn: Internet)

18. Hime nhuộm light chân mái

Một trong những kiểu tóc được đánh giá là thời thượng nhất chính là hime cut với phần chân mái được nhuộm sáng. Đây vừa là điểm nhấn để mái tóc trông đặc sắc và cá tính hơn lại vừa là yếu tố giúp cho kiểu tóc hime của bạn trông “casual” và dễ ứng dụng hơn. Nếu lựa chọn kiểu tóc này, bạn nên chọn tóc ngắn hoặc tóc dài ngang vai tạo tổng thể thời thượng, mới mẻ hơn.

>>> Xem thêm: 15 Kiểu tóc layer nữ mái bay đẹp cuốn hút nhất 2023 | TIKI

Hime cut nhuộm light chân mái
Hime cut nhuộm light chân mái (Nguồn: Internet)

19. Tóc hime nhuộm vàng bạch kim

Tóc hime nhuộm vàng bạch kim không phải là xu hướng mới nhưng sức hút của nó vẫn luôn “hừng hực” cho đến hôm nay. Sắc vàng bạch kim giúp cho mái tóc trở nên “thần thoại” và độc đáo hơn. Đồng thời, đây cũng là kiểu tóc tương đối dễ mix & match nhất trong số những kiểu biến tấu của hime cut.

>>> Xem thêm: Kiểu tóc Mullet nữ mặt tròn che khuyết điểm cực tốt | TIKI

Tóc nhuộm vàng bạch kim
Tóc nhuộm vàng bạch kim (Nguồn: Internet)

20. Kiểu tóc hime tỷ tỷ Douyin Trung Quốc

Một trong những kiểu tóc đang được ưa chuộng của các bạn trẻ là kiểu tóc hime của các tỷ tỷ Douyin Trung Quốc. Đây là kiểu tóc lấy cảm hứng từ những bộ truyện tranh Nhật Bản, với mái tóc cắt thẳng, hai bên tai cắt ngang và phần tóc sau để dài hoặc ngắn theo sở thích. Kiểu tóc này giúp gương mặt đáng yêu, ngọt ngào và nữ tính hơn.

>>> Xem thêm: Kiểu tóc xoăn đẹp cho khuôn mặt dài trẻ trung, cuốn hút | TIKI

Hime cut hotgirl Douyin
Hime cut hotgirl Douyin (Nguồn: Internet)

Cách chăm sóc tóc hime đúng chuẩn tại nhà

Cũng tương tự với những kiểu tóc khác, tóc hime cũng cần được chăm sóc đúng cách để tóc lên dáng chuẩn nhất, giữ được màu nhuộm lâu (nếu bạn nhuộm tóc). Để mái tóc luôn giữ được vẻ đẹp mượt mà, chắc khỏe, bạn cần quan tâm đến những yếu tố sau:

  • Ưu tiên lựa chọn dầu gội có chiết xuất từ thiên nhiên để bảo vệ mái tóc. 
  • Nếu nhuộm tóc, bạn nên lưu ý hạn chế dùng máy sấy tóc, để tóc khô tự nhiên là tốt nhất. Đồng thời, nên chú trọng vào việc dưỡng ẩm cho tóc thường xuyên, tránh để xảy ra tình trạng tóc bị khô xơ, chẻ ngọn. 
  • Bổ sung dưỡng chất cần thiết như biotin, canxi, protein trong bữa ăn thường ngày để nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. 

>>> Xem thêm:

Một số lưu ý trước khi cắt tóc hime

Trước khi quyết định chọn kiểu tóc hime, bạn cần cân nhắc thêm một vài yếu tố sau đây:

  • Hime cut chỉ phù hợp với những cô nàng có mái tóc dày dặn, không phải là kiểu tóc cho tóc mỏng
  • Khi đã cắt tóc hime, bạn sẽ bị hạn chế buộc tóc, búi tóc vì điều này vừa phá hỏng dáng tóc, lại vừa khiến diện mạo của bạn thiếu chỉn chu. Chính vì thế, nếu vẫn muốn cắt kiểu tóc này vào mùa hè, bạn nên ưu tiên tóc ngắn ngang vai sẽ thoải mái hơn. 
  • Trên thực tế, hime cut là một kiểu tóc rất khó cắt. Để mái tóc của bạn ra chất “hime” nhất mà không bị lỗi thời, bạn nên chọn những salon tóc uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm tạo mẫu tóc hiện đại. 

Hướng dẫn tự cắt tóc hime đơn giản tại nhà

Để cắt tóc Hime tại nhà, bạn chỉ cần thực hiện 6 bước đơn giản sau:

  • Bước 1. Chuẩn bị dụng cụ: Bạn nên chọn một cây cắt tóc sắc bén, một chiếc lược răng cưa mỏng và một chiếc băng đô hoặc kẹp tóc để giúp bạn phân chia tóc dễ dàng.
  • Bước 2. Xác định độ dài và chiều dài mái: Bạn nên quyết định trước độ dài mái mà bạn mong muốn. Mái Hime có thể ngắn hơn hoặc bằng với phần tóc phía sau, tùy vào sở thích của bạn.
  • Bước 3. Phân chia tóc: Bạn nên sử dụng lược và băng đô hoặc kẹp tóc để chia tóc thành hai phần: mái và phần tóc phía sau. Bạn nên để mái rộng khoảng từ 5 đến 10 cm, tùy vào khuôn mặt của bạn.
  • Bước 4. Tiến hành cắt mái: Bạn nên bắt đầu từ trung tâm đỉnh đầu, dùng kéo cắt ngang mái theo hình dạng và độ dài mong muốn. Bạn có thể cắt mái thẳng hoặc hơi cong tùy theo shape mặt.
  • Bước 5. Kiểm tra và điều chỉnh: Sau khi cắt xong mái, bạn nên kiểm tra lại để xem có đều không. Nếu không, bạn có thể cắt thêm hoặc tạo các lớp cho mái thêm tự nhiên.
  • Bước 6. Tạo kiểu: Bạn có thể sấy khô, tạo kiểu tóc uốn nhẹ hoặc dùng gel hoặc xịt để giữ nếp cho mái. Vậy là bạn đã có một kiểu tóc Hime xinh xắn và quyến rũ rồi đấy!

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn cách tóc đơn giản tại nhà
Hướng dẫn cách tóc đơn giản tại nhà (Nguồn: Internet)

Với những thông tin mà Tiki chia sẻ về tóc hime như trên, mong rằng bạn sẽ sớm tìm ra được cho mình kiểu tóc ưng ý nhất. Để chăm sóc tóc tại nhà tốt hơn, bạn có thể tham khảo các sản phẩm dầu gội, dầu xả, dưỡng ẩm tóc chính hãng tại Tiki với mức giá ưu đãi. Tiki có dịch vụ TikiNow với thời gian ship chỉ trong vòng 2 giờ, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. Cùng tải app Tiki hoặc truy cập Tiki.vn ngay!

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Tóc hime là kiểu tóc nữ được lấy cảm hứng từ những tiểu thư đài các, quyền quý của xứ sở Hoa Anh Đào. Nhiều người nghĩ rằng kiểu tóc này chỉ phù hợp với những phong cách mang vẻ đẹp ma mị, cao...Tóc hime hợp với mặt nào? 20 Kiểu tóc hime đẹp chuẩn gái Nhật