Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Trang chủLàm ĐẹpChăm Sóc Da Top 10+ loại sữa tắm trắng da tốt nhất hiện nay

[Review] Top 10+ loại sữa tắm trắng da tốt nhất hiện nay

Bên cạnh kem dưỡng trắng da, sữa tắm ngân tông da cũng được nhiều người tìm kiếm. Ngoài vai trò làm sạch bụi bẩn trên da, sữa tắm còn chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng sau một thời gian sử dụng. Do vậy, việc chọn được một dòng sữa tắm trắng da chất lượng, phù hợp với nhu cầu của làn da sẽ giúp cải thiện tình trạng sạm da, da không đều màu hiệu quả. Cùng Tiki “điểm mặt chỉ tên” TOP 10 loại sữa tắm trắng da tốt nhất được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay qua viết bên dưới.

Xem thêm:

Review top các loại sữa tắm trắng da tốt nhất hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng, các hãng mỹ phẩm đã không ngừng cho ra mắt những dòng sữa tắm đa dạng về giá thành, mẫu mã và thành phần. Tùy vào tình trạng da hiện tại, bạn nên lựa chọn loại sữa tắm phù hợp để có thể giúp cải thiện các vấn đề của làn da body. Dưới đây là review một số dòng sữa tắm được đánh giá cao trên thị trường mà bạn có thể tham khảo. 

Review sữa tắm trắng da của Nhật

Các sản phẩm chăm sóc da đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản rất được lòng người tiêu dùng. Nguyên nhân là vì hầu hết những sản phẩm này đều có bảng thành phần lành tính, được kiểm nghiệm về độ an toàn khi sử dụng trên da. Theo đó, những dòng sữa tắm trắng da có xuất xứ từ Nhật được ưa chuộng trên thị trường, điển hình phải kể đến một số cái tên nổi bật như: 

Sữa tắm trắng da Hatomugi Nhật Bản cho nữ 

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá thành: 119.700 VNĐ

Sữa tắm Hatomugi Nhật Bản dành cho nữ là sản phẩm được các tín đồ skincare đánh giá cao. Bảng thành phần của sản phẩm này bao gồm nhiều loại vitamin giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng như vitamin B1, E, B12,… Sữa tắm Hatomugi còn chứa chiết xuất từ hạt ý dĩ, giúp loại bỏ các tế bào sừng sần sùi bám trên da, để làn da luôn trong trạng thái mềm mượt. Sản phẩm có thiết kế tiện dụng với lỗ nhỏ giúp bảo quản và tiết kiệm lượng sữa tắm cần lấy trong mỗi lần sử dụng.

Sữa tắm trắng da Hatomugi Nhật Bản
Sữa tắm trắng da Hatomugi Nhật Bản (Nguồn: Internet)

Bạn có thể mua ngay Sữa Tắm trắng da Hatomugi Nhật Bản TẠI ĐÂY

Sữa Tắm White Conc Body Nhật Bản Dưỡng Da Trắng Hồng

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá thành: 233.100 VNĐ

Nhắc đến các dòng sữa tắm lành tính của Nhật không thể nào không kể đến Sữa tắm White Conc Body. Sở hữu nhiều dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên như vitamin C (cam), berry, lá dâu tằm,… sản phẩm giúp làm sạch hắc tố melanin, các chất sừng bám trên da. Từ đó, làn da của bạn sẽ trông rạng rỡ hơn rất nhiều sau mỗi lần sử dụng. Sữa tắm White Conc Body có hương thơm dễ chịu, thanh mát nên những cô nàng nhạy cảm với mùi hương vẫn có thể “bon chen” sử dụng sản phẩm này.

Sữa tắm White Conc Body
Sữa tắm White Conc Body có chiết xuất tự nhiên (Nguồn: Internet)

Bạn có thể mua ngay Sữa Tắm Trắng Da White Conc Body TẠI ĐÂY. 

Sữa tắm trắng da Yukina White Body Wash Nhật Bản

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá thành: 390.000 VNĐ

Sữa tắm trắng da Yukina White Body Wash của Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng yêu thích trên thị trường. Bảng thành phần của sản phẩm này hầu như đều bao gồm các dưỡng chất từ tự nhiên, cho hiệu quả vượt trội trong việc dưỡng sáng da. Sữa tắm Yukina White Body Wash được chiết xuất từ sữa ong chúa, tế bào gốc Placenta, Hyaluronic acid cùng 18 loại thảo dược quý. Sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần này giúp làm sạch sâu lớp bụi bẩn, bã nhờn bên trong lớp biểu bì da. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ cấp ẩm, giúp da trở nên mịn màng. 

Tham khảo thêm về: son Black Rouge, son Black Rouge A06

Sữa tắm Yukina White Body Wash
Sữa tắm Yukina White Body Wash của Nhật Bản được yêu thích (Nguồn: Internet)

Bạn có thể mua ngay Sữa Tắm Trắng Da Yukina White Body Wash TẠI ĐÂY

Review sữa tắm trắng da Hàn Quốc

Hàn Quốc nổi tiếng là “cái nôi” của các thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp. Những sản phẩm chăm sóc da đến từ xứ sở kim chi “ăn điểm” nhờ thiết kế đẹp mắt. Không những vậy, các sản phẩm này còn để lại dấu ấn bởi sở hữu bảng thành phần thuần tự nhiên, an toàn cho làn da. Sữa tắm trắng da Hàn Quốc cũng nhiều lần “làm mưa làm gió” trên thị trường tại thời điểm ra mắt. Một số cái tên điển hình như: 

Sữa tắm trắng da Dabo Soft Milk

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá thành: 225.000 VNĐ

Sữa tắm trắng da Dabo Soft Milk có nguyên liệu chính bao gồm Protein, Canxi, Natri,… Ngoài ra, trong bảng thành phần của sản phẩm còn có sự kết hợp cùng nguồn nước khoáng có trong tự nhiên. Điều này giúp sữa tắm Dabo Soft Milk có khả năng lấy đi lớp bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin trên da. Sau 7 ngày sử dụng, bạn sẽ nhận thấy những cải thiện rõ rệt trên làn da của mình. Da sẽ trở nên căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Sản phẩm còn có hương thơm tinh tế, quyến rũ, tạo cảm giác thư giãn trong quá trình sử dụng.

Sữa tắm Dabo Soft Milk
Sữa tắm Dabo Soft Milk giúp dưỡng da trắng hồng (Nguồn: Internet)

Bạn có thể mua ngay Sữa tắm trắng da Dabo Soft Milk TẠI ĐÂY

​Sữa Tắm Love Beauty & Planet Majestic Glow Làm Sáng Da Dưỡng Ẩm Từ Thiên Nhiên

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá thành: 189.000 VNĐ

Love Beauty & Planet là thương hiệu chăm sóc da quen thuộc có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm của hãng rất được ưa chuộng trên thị trường, trong đó có sữa tắm nước hoa Love Beauty & Planet Majestic Glow. Với chiết xuất từ loại bơ đặc trưng của vùng Amazon – Murumuru và hoa hồng Bulgaria, sản phẩm giúp dưỡng trắng sáng và cung cấp độ ẩm để da luôn mịn màng và mềm mượt. Love Beauty & Planet Majestic Glow nói không với paraben và sulfate nên hoàn toàn không gây kích ứng cho da trong khi sử dụng. 

Sữa tắm Love Beauty & Planet Majestic Glow
Sữa tắm Love Beauty & Planet Majestic Glow (Nguồn: Internet)

Bạn có thể mua ngay sữa tắm Love Beauty & Planet Majestic Glow TẠI ĐÂY

Review một số sữa tắm trắng da đến từ quốc gia khác

Ngoài các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da nói trên, một số dòng sữa tắm có xuất xứ từ Pháp, Mỹ,… cũng được tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là những cái tên nổi bật mà bạn có thể tham khảo lựa chọn:

Sữa tắm dưỡng ẩm trắng da Cottage của Pháp

  • Xuất xứ: Pháp
  • Giá thành: 198.000 VNĐ

Sản phẩm sữa tắm Cottage đến từ Pháp được nghiên cứu và sản xuất theo công thức đặc biệt, kết hợp các thành phần từ tự nhiên lên đến 98% nên có công dụng dưỡng trắng da hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp cân bằng độ pH cho da nên không gây ra cảm giác nhờn rít, khô căng da sau khi tắm. Cottage còn có khả năng lưu hương trong nhiều giờ liền, giúp bạn sở hữu làn da mềm mại đầy quyến rũ. 

Sữa tắm Cottage đến từ Pháp
Sữa tắm trắng da Cottage đến từ Pháp (Nguồn: Internet)

Bạn có thể mua ngay sữa tắm trắng da Cottage TẠI ĐÂY

Sữa tắm trắng da Damask Weilaiya Grand Rose Extracts Whitening Shower Gel

  • Xuất xứ: Hong Kong
  • Giá thành: 369.000 VNĐ

Ngay từ khi ra mắt, sữa tắm trắng da Damask Weilaiya Grand Rose Extracts Whitening đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng bảng thành phần ấn tượng. Thành phần cốt lõi của sản phẩm chủ yếu gồm các axit amin hoạt động trên bề mặt có tác dụng điều tiết pH, làm sạch da một cách nhẹ nhàng. Dòng sữa tắm này còn được bổ sung chiết xuất cánh hoa hồng Damask giúp cân bằng tỷ lệ nước và dầu trên da, giữ cho làn da luôn ẩm mượt, mềm mại. Hơn thế nữa, tinh chất rau má có trong sản phẩm cũng hỗ trợ kháng viêm, chống oxy hóa, giảm mẫn cảm, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. 

Sữa tắm Damask Weilaiya Grand Rose Extracts Whitening
Sữa tắm trắng da Damask Weilaiya Grand Rose Extracts Whitening (Nguồn: Internet)

Bạn có thể mua ngay sữa tắm Damask Weilaiya Grand Rose Extracts Whitening TẠI ĐÂY. 

Sữa Tắm Purite Cherry Blossom Shower Gel

  • Xuất xứ: Pháp
  • Giá thành: 245.000 VNĐ

Một sản phẩm sữa tắm được yêu thích khác mà bạn có thể tham khảo sử dụng đó là Sữa Tắm Thiên Nhiên Purite Hương Cherry Blossom. Sản phẩm chứa các chiết xuất từ dầu oliu và dâu tằm, kết hợp cùng tinh dầu thơm ngọt ngào vừa giúp cấp ẩm, vừa giúp lưu hương lại trên da sau nhiều giờ liền. Sữa tắm Purite có khả năng làm sạch nhẹ nhàng lớp bụi bẩn trên bề mặt da, cân bằng độ pH để làn da luôn trong trạng thái sạch khỏe, mềm mịn. 

Sữa tắm Purite Hương Cherry Blossom
Sữa tắm Purite Hương Cherry Blossom làm sạch nhẹ nhàng (Nguồn: Internet)

Bạn có thể mua ngay sữa tắm Purite Hương Cherry Blossom TẠI ĐÂY

Sữa tắm trắng da toàn thân Dove Pampering Care phục hồi độ ẩm da khô

  • Xuất xứ: Hoa Kỳ
  • Giá thành: 142.500 VNĐ

Dove là cái tên quen thuộc trong thị trường mỹ phẩm. Có thể nói, các sản phẩm đến từ thương hiệu này nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng, trong đó có sữa tắm trắng da Dove Pampering Care. Nhờ sự kết hợp độc đáo giữa hương vanilla và thành phần bơ hạt mỡ, sản phẩm mang lại công dụng giúp phục hồi độ ẩm cho làn da khô, chăm da trở nên mềm mịn. Đồng thời, Dove Pampering Care còn để lại hương vanilla ngọt ngào, dễ chịu suốt nhiều giờ liền trên làn da sau mỗi lần tắm. Sản phẩm được chứng nhận về độ an toàn, không gây mẩn ngứa cho da. Do đó, các bạn nữ có làn da nhạy cảm có thể yên tâm khi sử dụng loại sữa tắm này. 

>> Xem thêm các sản phẩm là đẹp, chăm sóc cơ thể tại Tiki: Kem chống nắng Hemia, sữa tắm dê, serum 24K, son màu hồng cánh sen, dầu gội Hàn Quốc.

Sữa tắm Dove Pampering Care
Sữa tắm Dove Pampering Care có hương thơm ngọt ngào (Nguồn: Internet)

Bạn có thể mua ngay sữa tắm Dove Pampering Care TẠI ĐÂY

Sữa Hazeline Cam Yuzu Cherry dưỡng thể, trắng da, kết hợp tẩy tế bào chết 

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Giá thành: 106.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sữa tắm vừa có công dụng dưỡng trắng, vừa có khả năng tẩy tế bào chết thì Hazeline Cam Yuzu Cherry chính là gợi ý phù hợp. Nhờ có chiết xuất từ Cam Yuzu và Cherry nhiều vitamin, sữa tắm giúp làm sáng da, nuôi dưỡng làn da mềm mại và tươi trẻ. Sản phẩm còn được bổ sung vitamin A, có công dụng thúc đẩy quá trình tái tạo da để làn da luôn trong tình trạng khỏe khoắn và tươi mới, tẩy tế bào chết body hiệu quả. Các hạt massage có trong sản phẩm cũng giúp tẩy đi lớp tế bào chết bám “lì lợm” trên da để làn da trở nên rạng rỡ sau mỗi lần sử dụng. 

Sữa tắm Hazeline Cam Yuzu Cherry
Sữa tắm Hazeline Cam Yuzu Cherry nuôi dưỡng da mềm mại (Nguồn: Internet)

Bạn có thể mua ngay sữa tắm Hazeline Cam Yuzu Cherry TẠI ĐÂY. 

Các dòng Sữa tắm Palmolive cấp ẩm tối ưu

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Giá thành: 149.000 VNĐ

Palmolive Naturals là dòng sữa tắm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho da, hỗ trợ làm sáng và mềm da sau khi sử dụng. Ngoài ra, dòng sản phẩm sữa tắ Palmolive Aroma Sensations cũng mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Với chiết xuất chủ yếu từ các thành phần thiên nhiên như hoa Anh Đào, hoa Phong Lan,… cấp ẩm tối ưu và lưu hương thơm lâu dài trên làn da.

 Sữa tắm Palmolive Naturals
Sữa tắm Palmolive Chiết Xuất Hoa Phong Lan & Sữa & Lô Hội được nhiều người yêu thích (Nguồn: Internet)

Bạn có thể mua ngay dòng sữa tắm Palmolive Naturals TẠI ĐÂY. 

Cách chọn sữa tắm trắng da phù hợp

Để phát huy công dụng tối đa của các dòng sữa tắm, việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp được đặt lên hàng đầu. Dưới đây là một số yếu tố bạn cần cân nhắc khi chọn sữa tắm để đảm bảo có được hiệu quả dưỡng trắng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh như mong đợi. 

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Các sản phẩm sữa tắm trắng da đến từ các thương hiệu uy tín nên được ưu tiên lựa chọn. Lý do là vì những sản phẩm có nhãn hiệu, xuất xứ rõ ràng thường được kiểm chứng về chất lượng, độ an toàn với da nên hiếm khi khiến da bị kích ứng trong khi sử dụng. Ngoài ra, khi mua hàng tại các thương hiệu uy tín thì quyền lợi khách hàng cũng được đảm bảo. Nếu có sự cố xảy ra thì bạn cũng sẽ được nhãn hàng hỗ trợ để xử lý và giải quyết triệt để. 

Sản phẩm phù hợp với loại da

Mỗi làn da có đặc điểm khác nhau thì sẽ cần quy trình chăm sóc hoàn toàn khác nhau. Do vậy, để đạt được hiệu quả nuôi dưỡng làn da như mong đợi, bạn cần chọn các loại sữa tắm có công dụng tương ứng với nhu cầu của làn da. Đối với làn da khô thì những sản phẩm được bổ sung thêm các dưỡng chất giúp dưỡng ẩm sẽ là lựa chọn phù hợp. Ngược lại, làn da dầu nên hạn chế sử dụng sản phẩm có gốc dầu vì sẽ khiến tình trạng đổ dầu thừa trên da trở nên khó kiểm soát hơn. 

Chọn sữa tắm phù hợp với làn da
Lựa chọn sữa tắm có thành phần phù hợp với nhu cầu của da (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm sản phẩm: Sữa tắm Lactacyd, Sữa tắm Purite, sữa rửa mặt Murad, sữa tắm Aderma, sữa tắm Olay, sữa tắm Olay B3….

Thành phần dưỡng trắng an toàn

Bảng thành phần an toàn, lành tính, đảm bảo không gây kích ứng cho da là yếu tố quan trọng khi chọn sữa tắm. Nguồn gốc sữa tắm chứa các thành phần có chất tẩy quá mạnh hoặc có thể gây dị ứng sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến làn da. Do đó, chị em nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên để bảo vệ tối ưu. 

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn TOP 10 sữa tắm trắng da được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng sau khi đọc xong, bạn sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của làn da để có thể dưỡng da trắng sáng, mềm mịn và rạng ngời. Để khám phá thêm nhiều sản phẩm chăm sóc da đa dạng khác, đừng quên theo dõi các bài viết tại blog Tiki.

>>> Xem thêm sản phẩm: kem dưỡng trắng da, ….

>>> Xem thêm:

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Luu Dang
Luu Danghttps://tiki.vn/
My name is Luu Dang and I am a Content Writer. I enjoy reading in my free time and listening, playing guitar,... I want to share with everyone what I have learned. It can be related to life, love,... "If you don’t do wild things while you’re young, you will have nothing to smile about when you’re old. Because it’s better to cross the line and suffer the consequences than to just stare at the line for the rest of your life." I CAN DO IT
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Bên cạnh kem dưỡng trắng da, sữa tắm ngân tông da cũng được nhiều người tìm kiếm. Ngoài vai trò làm sạch bụi bẩn trên da, sữa tắm còn chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng sau một thời gian...[Review] Top 10+ loại sữa tắm trắng da tốt nhất hiện nay