Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Trang chủLàm ĐẹpChăm Sóc DaTop 10 Sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất phù hợp với...

Top 10 Sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất phù hợp với mọi loại da

Trong chu trình chăm sóc da, rửa mặt là bước thiết yếu và rất quan trọng mà chúng ta cần lưu tâm. Tuy nhiên, chọn sản phẩm sao cho phù hợp, nhất là đối với những làn da đang gặp vấn đề về mụn? Trong bài viết dưới đây, Tiki sẽ giới thiệu tới bạn top 10 sữa rửa mặt trị mụn chất lượng, hiệu quả đồng thời cũng gửi tới bạn những thông tin hữu ích, những tiêu chí lựa chọn dòng sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình.

>>Tham khảo các sản phẩm sữa rửa mặt ngừa mụn: Sữa rửa mặt Decumar, sữa rửa mặt Vichy, sữa rửa mặt Ziaja, sữa rửa mặt Magic Skin với mức giá ưu đãi tại Tiki.

>>> Xem thêm:

TOP 21 Serum Trị Mụn Hiệu Quả, Tốt Nhất Được Bác Sĩ Khuyên Dùng

Các Bước Skincare Ngày Và Đêm Chuẩn Nhất Cho Mọi Loại Da

Da mụn có nên dùng sữa rửa mặt không?

Tuyến bã nhờn trên da có khả năng tiết ra dầu thừa mà lượng dầu khi gặp bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông sẽ gây ra mụn. Do đó, vệ sinh da mặt mỗi ngày là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, nếu chỉ rửa mặt với nước thôi là không đủ bởi nước không thể len lỏi vào trong từng nang lông và cuốn sạch bụi bẩn. Vậy nên, việc sử dụng sữa rửa mặt trị mụn rất quan trọng bởi các hoạt chất chuyên dụng trong sản phẩm có khả năng làm sạch cao, hỗ trợ giảm mụn và ngăn ngừa mụn trở lại.

Bạn có thể tham khảo tất cả các sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn giá tốt, chính hãng tại Tiki ngay nhé!

>>> Xem thêm: TOP 11+ Kem Chống Nắng Cho Da Treatment, Bảo Vệ Da Tốt Nhất

Sữa rửa mặt cho da mụn
Cần sử dụng sữa rửa mặt cho làn da mụn (Nguồn: Internet)

Top 10 sữa rửa mặt trị mụn được yêu thích nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Simple kiềm dầu, ngừa mụn cho da mụn nhạy cảm

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sữa rửa mặt trị mụn tốt với giá cả phải chăng thì Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel là một lựa chọn hợp lý. Với thành phần đơn giản mà tiêu biểu là nước cùng với propylene glycol, sản phẩm không mùi, không chất tạo màu nên sẽ mang lại cho người dùng cảm giác dịu nhẹ nhưng vẫn đủ sức cuốn trôi bụi bẩn và dầu nhờn trên làn da.

>>> Xem thêm: Collagen là gì? TOP 5 loại collagen được tin dùng nhất 2023

Sữa rửa mặt Simple
Sữa rửa mặt Simple đã được kiểm nghiệm, an toàn cả với những làn da nhạy cảm nhất (Nguồn: Internet)

Gel rửa mặt trị mụn loại bỏ nhờn ngừa mụn Eucerin

Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel luôn nằm trong top sữa rửa mặt trị mụn bán chạy trên thị trường. Sản phẩm có thành phần Sodium Cocoamphoacetate và 6% Ampho-Tensides nên làm sạch da nhẹ nhàng, không làm mất đi độ ẩm tự nhiên trên da. Khi sử dụng, bạn sẽ dễ dàng cảm thấy sảng khoái, mát lạnh, làn da cũng trở nên sáng hơn.

Tham khảo thêm về: Son dưỡng Mediheal, son dưỡng Nivea, son dưỡng Vaseline, son dưỡng YNM, son đẹp

>>> Xem thêm: Review TOP 17 Kem Chống Nắng Tốt Nhất Hiện Nay

Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel
Sữa rửa mặt không chứa hương liệu, phù hợp với những làn da dễ kích ứng (Nguồn: Internet)

Gel rửa mặt cho da dầu mụn Avène Cleanance Cleansing Gel

Avène Cleanance Cleansing Gel là một sản phẩm đến từ Pháp với thành phần chính gồm: nước khoáng, Monolaurin, Kẽm Gluconate,…nên vừa có thể kháng khuẩn, hạn chế tiết dầu, vừa giúp làm dịu da. Sản phẩm có kết cấu gel lỏng, tạo bọt tốt nên sẽ vẫn giữ được độ ẩm trên da sau khi dùng.

Tham khảo thêm về: Sữa rửa mặt CeraVe, sữa rửa mặt Eucerin, sữa rửa mặt Hada Labo, sữa rửa mặt Ý Dĩ Hatomugi, sữa rửa mặt Innisfree

>>> Xem thêm: Review Các Loại Sữa Rửa Mặt Cerave Tốt Nhất Hiện Nay

Avène Cleanance Cleansing Gel
Avène Cleanance Cleansing Gel có thể sử dụng cho mặt và thân (Nguồn: Internet)

Sữa rửa mặt ngừa mụn Caryophy Portulaca

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách các dòng sữa rửa mặt trị mụnCaryophy Portulaca Cleansing Foam. Sản phẩm có thành phần tự nhiên như: chiết xuất rau sam, rau má, hoa húng quế, hoa oải hương,… nên rất lành tính. Ngoài khả năng làm sạch, sản phẩm còn sở hữu công dụng tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, cải thiện tình trạng thâm mụn nên được đông đảo người dùng đánh giá cao.

Tham khảo thêm về: Son đỏ, son đỏ cam, son đỏ đất, son đỏ gạch, son đỏ nâu

>>> Xem thêm: TOP các loại kem chống nắng Anessa bán chạy nhất hiện nay

Sữa rửa mặt ngừa mụn Caryophy Portulaca
Caryophy Portulaca Cleansing Foam kiêm nhiệm vai trò của nhiều sản phẩm khác (Nguồn: Internet)

Sữa rửa mặt trị mụn cho da dầu nhạy cảm La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming

Sữa rửa mặt trị mụn La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming là một gương mặt rất nổi tiếng trong giới làm đẹp khi được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Sản phẩm sở hữu bảng thành phần đẹp giúp giảm viêm, kiềm dầu, tẩy tế bào chết và bảo vệ hàng rào cấp ẩm trên da. Chất gel trong suốt, tạo bọt nhanh, lượng vừa phải sẽ giúp quá trình rửa mặt của bạn trở nên nhẹ nhàng và thư thái hơn.

>>> Xem thêm: Top 10+ Kem Dưỡng Ẩm Tốt Nhất, Giúp Da Ẩm Mịn, Tươi Trẻ

Sữa rửa mặt trị mụn cho da dầu nhạy cảm La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming
Sản phẩm rất phù hợp với những làn da dầu, mụn (Nguồn: Internet)

Sữa rửa mặt trị mụn cho da dầu ISIS Pharma Teen Derm

Nếu bạn vẫn chưa tìm được sữa rửa mặt trị mụn ưng ý thì hãy nghiên cứu ISIS Pharma Teen Derm Gel. Sản phẩm chứa Gluconolactone có khả năng cải thiện các nốt mụn. Bên cạnh đó Salicylic Acid, Zinc PCA giúp nâng cao khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, làm sạch nang lông từ đó ngăn ngừa sự hình thành của mụn. Sữa rửa mặt có hương thơm dược liệu dịu nhẹ sẽ mang đến cảm giác thư thái khi sử dụng.

Tham khảo thêm về: Sữa rửa mặt La Roche – Posay, sữa rửa mặt Simple, sữa rửa mặt Acnes, sữa rửa mặt Gamma Adaphil, sữa rửa mặt A-Derma

>>> Xem thêm: Top 8 Kem Trị Mụn Nhanh Chóng, Hiệu Quả Chỉ Sau Vài Tuần

Sữa rửa mặt trị mụn cho da dầu ISIS Pharma Teen Derm
Sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp (Nguồn: Internet)

Sữa rửa mặt trị mụn ẩn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam

Nếu là một tín đồ skincare, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam. Sản phẩm đến từ Hàn Quốc với sự kết hợp của bộ 3 Acid AHA-BHA-PHA nên sữa rửa mặt trị mụn này sẽ làm sạch sâu, cuốn trôi bụi bẩn và da chết rất dễ dàng. Ngoài ra, hãng còn bổ sung thêm các chiết xuất từ tràm trà, rau má để nâng cao hiệu quả trị mụn, phòng ngừa mụn tái lại.

>>> Xem thêm: Serum Là Gì? Tác Dụng Của Serum Và TOP 5 Serum Tốt Nhất

Sữa rửa mặt trị mụn ẩn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam
Sữa rửa mặt thích hợp với những làn da đang gặp vấn đề về mụn (Nguồn: Internet)

Sữa rửa mặt trị mụn và se khít lỗ chân lông Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Trong các thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường hiện nay, Paula’s Choice được đánh giá là tương đối đắt đỏ nhưng có chất lượng tương xứng. Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser chứa Salicylic Acid 0.5% làm sạch sâu, kháng viêm kết hợp cùng Arginine và Pro-Vitamin B5 để duy trì độ ẩm, hỗ trợ phục hồi da.

>>> Xem thêm: Serum B5 có tác dụng gì? TOP 5 Serum B5 được đánh giá tốt hiện nay

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Clear Pore Normalizing Cleanser
Sữa rửa mặt sở hữu công thức chuyên biệt cho làn da mụn (Nguồn: Internet)

Sữa rửa mặt dành cho da mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Thương hiệu Innisfree đình đám xứ Kim Chi cũng sở hữu cho mình một dòng sữa rửa mặt trị mụn rất uy tín là Innisfree Bija Trouble Facial Foam. Sản phẩm rất an toàn và có khả năng làm sạch sâu, kiềm dầu, kháng viêm tốt nhờ thành phần được chiết xuất từ hạt Bija, trái cam và tràm trà.

>>> Xem thêm: Toner Là Gì? Có Nên Bỏ Qua Bước Toner Khi Dưỡng Da?

Sữa rửa mặt dành cho da mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam
Sản phẩm có mùi hương thảo mộc rất dễ chịu (Nguồn: Internet)

Sữa rửa mặt nghệ sạch mụn, ngừa vết thâm Thái Dương

Sản phẩm cuối cùng góp mặt trong danh sách những loại sữa rửa mặt trị mụn được nhiều người yêu thích là sữa rửa mặt nghệ Thái Dương. Với thành phần gồm: chiết xuất nghệ tươi, vitamin B2, vitamin E, nano bạc,… sản phẩm có thể làm sạch da tốt và góp phần hỗ trợ vào quá trình trị mụn nhờ hoạt chất Curcumin. Ngoài ra còn một điều rất đặc biệt là khi sử dụng, sản phẩm sẽ không tạo bọt nên vẫn duy trì được độ pH tự nhiên, phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất.

>>> Xem thêm: TOP 20 Nước Tẩy Trang Tốt, An Toàn Nhất Cho Mọi Loại Da 

Sữa rửa mặt nghệ Thái Dương
Sữa rửa mặt nghệ Thái Dương – một sản phẩm rất quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam (Nguồn: Internet)

Lưu ý để chọn sữa rửa mặt trị mụn phù hợp cho da

Thành phần

Để lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn phù hợp với làn da của mình, tiêu chí đầu tiên mà bạn nên quan tâm đó là bảng thành phần.

Mỗi loại mụn sẽ tương thích với hoạt chất khác nhau. Nếu bạn gặp vấn đề về mụn viêm, hãy lựa chọn dòng sản phẩm có chứa AHA, BHA hoặc benzoyl peroxide để tẩy tế bào chết và tiêu diệt vi khuẩn. Trong trường hợp bạn có những nốt mụn không viêm, sữa rửa mặt có chứa acid salicylic sẽ giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng và rất hữu ích đối với việc điều trị mụn.

Do đó, việc xem thành phần của sản phẩm sẽ giúp bạn tìm kiếm được dòng sữa rửa mặt không chỉ có khả năng làm sạch mà còn hỗ trợ giảm mụn tốt.

Ngoài ra, nếu bạn có tiền sử dị ứng với một loại hoạt chất nào đó thì việc đọc bảng thành phần khi chọn sữa rửa mặt trị mụn hay bất kỳ sản phẩm dưỡng da nào là điều rất quan trọng. Vì nếu không, bạn có thể sẽ vô tình gây ra những tổn thương cho da mà lại còn tốn thêm chi phí.

>> Tham khảo Sữa rửa mặt Dr.Lacir Cleanser dịu nhẹ làm sạch sâu, êm dịu cho da tại Tiki.

Xem qua thành phần của sản phẩm trước khi chọn mua
Bạn hãy nhớ xem qua thành phần của sản phẩm trước khi chọn mua (Nguồn: Internet)

Kết cấu sản phẩm

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý về kết cấu của sản phẩm khi chọn mua sữa rửa mặt trị mụn. Một làn da có mụn rất không ưa những loại sữa rửa mặt dạng hạt. Nhà sản xuất bổ sung những hạt nhỏ li ti trong sữa rửa mặt để tạo ra khả năng massage và gia tăng hiệu quả tẩy da chết. Nhưng nếu sử dụng trên làn da mụn, những hạt nhỏ này sẽ  cọ vào những vết mụn và gây viêm.

Loại sữa rửa mặt dạng bọt cũng được nhiều người lựa chọn bởi nó có thể lấy đi lượng dầu nhờn tối đa nhưng thường sẽ gây khô da hoặc căng rát.

Còn dạng gel sẽ phù hợp với làn da này hơn cả khi vừa có thể làm sạch sâu, vừa cấp ẩm cho da, an toàn, dịu nhẹ.

>> Tham khảo Sữa rửa mặt nhân sâm Hàn Quốc sáng da My Gold tại Tiki.

Sữa rửa mặt dạng gel
Sữa rửa mặt dạng gel thích hợp với làn da mụn (Nguồn: Internet)

Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín

Thêm một tiêu chí khi tìm mua những dòng sữa rửa mặt trị mụn đó là thương hiệu. Một thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng sẽ giúp quá trình chăm sóc da của bạn trở nên dễ dàng hơn và tránh được hiện tượng kích ứng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da đa dạng được chia làm nhiều phân khúc với giá thành khác nhau, phù hợp nhiều nhu cầu của khách hàng.

>> Tham khảo các sản phẩm sữa rửa mặt Nivea chính hãng tại Tiki.

Sản phẩm từ những nhãn hiệu uy tín
Cần mua sản phẩm từ những nhãn hiệu uy tín (Nguồn: Internet)

Trên đây, bài viết đã gợi ý cho bạn top 10 sữa rửa mặt trị mụn chất lượng trên thị trường cùng cách lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết nên mua sữa rửa mặt ở đâu thì hãy đến với Tiki – sàn thương mại điện tử uy tín có đội ngũ nhân viên nhiệt tình với chính sách thanh toán, hỗ trợ hiện đại cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Mua sản phẩm chính hãng tại Tiki ngay hôm nay để tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí.

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Thảo Vũ
Thảo Vũhttps://www.toponseek.com/
Viết lách mỗi ngày giúp tôi khám phá những điều thú vị và mới lạ. Từng con chữ, từng nội dung hay và đặc sắc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của một người. Tôi là Thảo Vũ và tôi là một Content Writer.
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN