Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Trang chủLàm ĐẹpChăm Sóc DaTop 12+ sữa rửa mặt cho da dầu mụn, tốt nhất hiện...

Top 12+ sữa rửa mặt cho da dầu mụn, tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt giúp làm sạch da, tạo điều kiện cho dưỡng cất từ serum trị mụn, kem dưỡng trắng da,… thẩm thấu nhanh hơn. Do đó, sửa rửa mặt là một sản phẩm cực kỳ cần thiết trong chu trình skincare. Tuy nhiên, sữa rửa mặt cho da dầu cần được chọn lựa kỹ lưỡng về cả thành phần, độ pH,… để đảm bảo không gây kích ứng trong quá trình sử dụng. Trong bài viết dưới đây, Tiki sẽ cập nhật đến bạn những sản phẩm đang được đánh giá cao, đảm bảo an toàn cho da dầu mụn, chẳng hạn như sữa rửa mặt La Roche-Posay, Cetaphil Gentle Skin, SVR Sebiaclear Gel Moussant, Decumar… Cùng tham khảo để có lựa chọn phù hợp bạn nhé!

>>> Xem thêm:

Đặc điểm của da dầu 

Da dầu là loại da khó chăm sóc, với các tuyến bã nhờn nằm sâu bên dưới bề mặt, tiết ra lượng dầu nhiều hơn mức cần thiết, gây nên vô vàn các vấn đề khó chịu, trong đó điển hình là mụn. Một số đặc điểm nổi bật phải kể đến gồm:

  • Bã nhờn gần như tiết ra suốt ngày, khiến da luôn trong tình trạng bóng nhẫy.
  • Lỗ chân lông mở rộng nhưng thường xuyên bị bít tắc, gây mụn.
  • Da thiếu nước, mất sức sống.
  • Nổi mụn thường xuyên, đặc biệt là mụn đầu đen.

>>>Xem thêm: TOP 11+ Kem Chống Nắng Cho Da Treatment, Bảo Vệ Da Tốt Nhất

>>>Xem thêm các sản phẩm: Kem chống nắng DBHkem chống nắng Dr.Gkem chống nắng Eco Earthkem chống nắng Essence,…

Tìm hiểu những đặc điểm điển hình của da dầu
Những đặc điểm dễ nhận thấy trên làn da dầu (Nguồn: Internet)

Lưu ý khi chọn sữa rửa mặt cho da dầu mụn

Quá trình chọn sản phẩm skincare cho da dầu chưa bao giờ là điều dễ dàng và sữa rửa mặt cũng không hề ngoại lệ. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng bạn nên quan tâm:

  • Ưu tiên những sản phẩm không chứa dầu trong bản thành phần.
  • Tránh chọn những sản phẩm sữa rửa mặt có chứa các hợp chất gây hại cho da như: Mineral oil/Petrolatum, Talc/Talcum powder, Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Parabens, Propylene glycol,… để tránh gây kích ứng và lão hoá.
  • Ưu tiên những sản phẩm có chứa thành phần AHA, Glycerin, Hyaluronic,… để kiểm soát tốt tình trạng tiết dầu trên da.
  • Chọn sữa rửa mặt cho da dầu có độ pH phù hợp, tốt nhất là nằm trong khoảng từ 4,5 – 6,5.
  • Lựa chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu mỹ phẩm, dược mỹ phẩm uy tín, chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt.

>> Tham khảo Sữa rửa mặt Dr.Lacir Cleanser dịu nhẹ làm sạch sâu, êm dịu cho da tại Tiki.

>>>Xem thêm: Collagen là gì? TOP 5 loại collagen được tin dùng nhất 2023

Cách chọn sữa rửa mặt cho da dầu phù hợp
Ưu tiên sữa rửa mặt cho da dầu đến từ các thương hiệu mỹ phẩm uy tín (Nguồn: Internet)

Review Top 10+ sữa rửa mặt dành cho da dầu tốt nhất

Hiện nay, các dòng sữa rửa mặt cho da dầu đang được cập nhật rất đa dạng trên thị trường, đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau với vô vàn mức giá. Tuy nhiên, người dùng nên lưu ý để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, chính hãng. Dưới đây là một số gợi ý hữu ích về các dòng sữa rửa mặt đang được tin dùng, bạn có thể tham khảo:

1. Gel rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin – Sữa rửa mặt dành cho da dầu mụn

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin là dòng sữa rửa mặt chuyên biệt dành cho làn da dầu mụn, nhạy cảm. Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, hiện đang rất được ưa chuộng bởi đem đến hiệu quả sử dụng vượt trội. 

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin có kết cấu dạng gel, tạo bọt nhẹ nhàng, giúp loại bỏ mọi tạp chất, bụi bẩn và bã nhờn một cách tối đa. Công thức sản phẩm đảm bảo độ an toàn cao, mang đến làn da thoáng nhẹ, không kích ứng. Ngoài ra, độ pH lý tưởng – 5.5 còn có khả năng củng cố hàng rào bảo vệ da, tuyệt đối không gây ra cảm giác khô căng và khó chịu khi dùng.

>> Xem thêm: Review TOP 17 Kem Chống Nắng Tốt Nhất Hiện Nay

Thương hiệuLa Roche-Posay
Xuất xứPháp
Thành phần nổi bậtAqua / Water, Sodium Laureth Sulfate, Peg-8, Coco-Betaine, Hexylene Glycol, Sodium Chloride, Peg-120 Methyl Glucose Dioleate, Zinc Pca,…
Độ pH5.5
Dung tích200ml
Giá sản phẩm299.000 VNĐ

Bạn có thể đặt mua ngay gel rửa mặt tạo bọt làm sạch và giảm nhờn cho da dầu nhạy cảm La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel (200ml) với mức giá ưu đãi từ Tiki.

Tham khảo thêm sản phẩm gel rửa mặt tạo bọt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel (400ml) trên Tiki.

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin là dòng sữa rửa mặt cho da dầu mụn được ưu tiên
La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin là lựa chọn lý tưởng cho làn da dầu mụn (Nguồn: Internet)

2. Sữa rửa mặt cho da dầu Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser – Sữa rửa mặt cho da dầu mụn, lỗ chân lông to

Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser là dòng sữa rửa mặt cho da dầu đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Paula’s Choice. Sản phẩm được các tín đồ skincare vô cùng ưa chuộng bởi sở hữu vô vàn ưu điểm nổi bật. Sữa rửa mặt sử dụng thành phần làm sạch dịu nhẹ Sodium Cocoyl Isethionate và Sodium Lauroamphoacetate có nguồn gốc từ dầu dừa thay cho SLS/SLES, đảm bảo an toàn cho da, giúp loại bỏ bụi bẩn tối ưu mà không gây kích ứng. 

Ngoài ra, Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser còn có công dụng cân bằng độ ẩm, kiểm soát dầu hiệu quả, từ đó hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông thường gặp. Sản phẩm có kết cấu dạng kem trắng, không gây bết dính hay nhờn rít khi sử dụng nên rất được người dùng đánh giá cao.

>>> Xem thêm: TOP các loại kem chống nắng Anessa bán chạy nhất hiện nay

Thương hiệuPaula’s Choice
Xuất xứMỹ
Thành phần nổi bậtWater (Aqua), Sodium Cocoyl Isethionate (cleansing), Sodium Lauroamphoacetate (cleansing), Stearic Acid (texture-enhancing), Glycerin (hydration/skin-replenishing), Glycol Distearate (texture-enhancing),…
Độ pH
Dung tích237ml
Giá sản phẩm559.000 VNĐ

Bạn có thể đặt mua ngay sữa rửa mặt cân bằng độ ẩm và giảm dầu Paula’s Choice Skin Balancing Oil Reducing Cleanser (237ml) với mức giá ưu đãi từ Tiki.

Trải nghiệm hiệu quả làm sạch của sữa rửa mặt cho da dầu Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser
Paula’s Choice Skin Balancing Oil-Reducing Cleanser đem lại hiệu quả làm sạch tối ưu mà không gây kích ứng (Nguồn: Internet)

3. Sữa rửa mặt Cerave cho da dầu mụn

Sữa rửa mặt cho da dầu Cerave Foaming Cleanser có kết cấu dạng gel tạo bọt, giúp loại bỏ nhờn, bụi bẩn và lớp trang điểm một cách tối ưu mà không phá vỡ hàng rào bảo vệ tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần quan trọng, đảm bảo cân bằng ẩm lý tưởng, làm dịu làn da tức thì.

>>> Xem thêm: Toner Là Gì?

Thương hiệuCeraVe
Xuất xứMỹ
Thành phần nổi bậtPurified Water (Aqua), Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Glycerin, Sodium Lauroyl Sarcosinate, Peg-150 Pentaerythrityl Tetrastearate (And) Peg-6 Caprylic/Capric Glycerides, Niacinamide, Propylene Glycol, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Ceramide 3, Ceramide 6-Ii,… 
Độ pH
Dung tích473ml
Giá sản phẩm369.000 VNĐ

Bạn có thể tham khảo thêm nhiền sản phẩm khác đến từ thương hiệu CeraVe với mức giá ưu đãi từ Tiki.

 Cerave Foaming Cleanser là sữa rửa mặt cho da dầu mụn được đánh giá cao về hiệu quả làm sạch và cân bằng ẩm
Cerave Foaming Cleanser vừa có khả năng làm sạch vừa đem lại hiệu quả cân bằng ẩm tối ưu (Nguồn: Internet)

4. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin nhẹ dịu và kiểm soát dầu nhờn

Cetaphil Gentle Skin Cleanser, đã cập nhật phiên bản mới 2022, là dòng sữa rửa mặt cho da dầu đã được kiểm nghiệm lâm sàng và khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu. Sản phẩm sử dụng công thức khoa học đặc biệt, giúp làm sạch da, loại bỏ mọi bụi bẩn mà không gây khô, ngược lại còn duy trì hàng rào bảo vệ suốt ngày dài. Ngoài ra, Cetaphil Gentle Skin Cleanser cũng được đánh giá cao bởi độ lành tính cao, an toàn cho da dầu nhạy cảm.

>>> Xem thêm: Top 10+ Kem Dưỡng Ẩm Tốt Nhất, Giúp Da Ẩm Mịn, Tươi Trẻ

Thương hiệuCetaphil
Xuất xứCanada
Thành phần nổi bậtAqua, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Panthenol, Niacinamide, Pantolactone, Xanthan Gum, Sodium Cocoyl Isethionate, Sodium Benzoate, Citric Acid. FIL.1747.V00,…
Độ pH
Dung tích473ml
Giá sản phẩm315.000 VNĐ

Bạn có thể đặt mua ngay sữa rửa mặt dịu lành cho da nhạy cảm Cetaphil Gentle Skin Cleanser 473ml với mức giá ưu đãi từ Tiki.

Cetaphil Gentle Skin là loại sữa rửa mặt cho da dầu mụn có khả năng làm sạch dịu nhẹ
Cetaphil Gentle Skin được ưa chuộng bởi khả năng làm sạch dịu nhẹ (Nguồn: Internet)

5. Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant

SVR Sebiaclear Gel Moussant là dòng sữa rửa mặt cho da dầu mụn đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng SVR. Sản phẩm được điều chế từ công thức không chứa xà phòng, giúp làm sạch một cách nhẹ nhàng, không gây khô rát hay khó chịu. Ngoài ra, khả năng tạo bọt mịn cũng được người dùng đánh giá cao, đem đến một làn da tươi mát và thông thoáng. Vậy nên, đây chắc chắn là lựa chọn lý tưởng bạn nhất định không nên bỏ qua. 

>>> Xem thêm: Top 8 Kem Trị Mụn Nhanh Chóng, Hiệu Quả Chỉ Sau Vài Tuần

Thương hiệuSVR
Xuất xứPháp
Thành phần nổi bậtAqua (Purified Water), Disodium Laureth Sulfosuccinate, Coco-Betaine, Peg-7 Glyceryl Cocoate, Glycerin, Sodium Laureth Sulfate, Gluconolactone,… 
Độ pH
Dung tích400ml
Giá sản phẩm439.000 VNĐ

Bạn có thể đặt mua ngay sữa rửa mặt dạng gel dành cho da nhờn mụn SVR Sebiaclear Gel Moussant 400ml với mức giá ưu đãi từ Tiki.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn SVR Sebiaclear Gel Moussant được tin dùng
SVR Sebiaclear Gel Moussant đem lại hiệu quả làm sạch dịu nhẹ được nhiều người tin dùng (Nguồn: Internet)

6. Gel Rửa Mặt Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel

Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel là giải pháp hiệu quả cho làn da dầu mụn. Sản phẩm chứa 6% Ampho-Tensides, với công thức dịu nhẹ không hương liệu, xà phòng, đem đến hiệu quả làm sạch sâu tối ưu. Theo đó, sản phẩm có khả năng loại bỏ hoàn toàn bã nhờn dư thừa, ngăn mụn hiệu quả để mang lại một làn da thoáng mịn và sạch khoẻ. 

>>> Xem thêm: Serum là gì? Tác dụng của Serum và 5 Serum tốt nhất hiện nay

Thương hiệuEucerin
Xuất xứĐức
Thành phần nổi bậtAqua, Sodium Cocoamphoacetate, Propylene Glycol, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Chloride, Citric Acid, Sodium Benzoate, Salicylic Acid, Poloxamer 124, Decyl Glucoside, Arginine HCL, Trisodium EDTA, Phenoxyethanol,… 
Độ pH
Dung tích200ml
Giá sản phẩm295.000 VNĐ

Bạn có thể đặt mua ngay gel rửa mặt da mụn Eucerin Pro ACNE Solution Cleansing Gel (200ml) với mức giá ưu đãi từ Tiki.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel chứa công thức làm sạch dịu nhẹ
Eucerin ProAcne Solution Cleansing Gel được sản xuất theo công thức dịu nhẹ dành riêng cho da dầu mụn (Nguồn: Internet)

7. Gel rửa mặt MartiDerm Acniover Purifying Gel

MartiDerm Acniover Purifying Gel là dòng sữa rửa mặt cho da dầu đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Tây Ban Nha, đã được kiểm chứng độ an toàn từ các chuyên gia hàng đầu. Sản phẩm có chứa thành phần chiết xuất từ cây phỉ, giúp làm sạch tận sâu bên trong, loại bỏ mọi bụi bẩn, bã nhờn để giữ da luôn khô thoáng. Đi kèm với đó, hiệu quả làm dịu mẩn đỏ, kích ứng cũng được đánh giá cao.

Sản phẩm còn đem đến sự hài lòng cho người dùng bởi khả năng chống oxy hoá tốt, giúp bảo vệ da khỏi những tác hại nghiêm trọng của gốc tự do. MartiDerm Acniover Purifying Gel cũng hoàn toàn phù hợp với da mụn, có thể ngăn ngừa vi khuẩn một cách hiệu quả. 

Tham khảo thêm về: Sữa rửa mặt CeraVe, sữa rửa mặt Eucerin, sữa rửa mặt Hada Labo, sữa rửa mặt Ý Dĩ Hatomugi, sữa rửa mặt Innisfree

Thương hiệuMartiDerm
Xuất xứTây Ban Nha
Thành phần nổi bậtAqua, glycereth-26, PEG-120 methyl glucose trioleate, sodium lauroyl sarcosinate, propylene glycol, caprylyl capric glucoside, glycerin, acacia concinna fruit extract, balanites aegyptiaca fruit extract,…
Độ pH
Dung tích200ml
Giá sản phẩm850.000 VNĐ

Bạn có thể đặt mua ngay gel rửa mặt cho da dầu mụn – MartiDerm Acniover Purifying (200ml) với mức giá ưu đãi từ Tiki.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn MartiDerm Acniover Purifying Gel vừa có tác dụng làm sạch vừa bảo vệ da hiệu quả
MartiDerm Acniover Purifying Gel cung cấp đồng thời công dụng làm sạch và bảo vệ da (Nguồn: Internet)

8. Sữa rửa mặt cho da dầu Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel – Sữa rửa mặt cho da dầu mụn, thâm

Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel là dòng sữa rửa mặt cho da dầu mụn đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp – Vichy. Sản phẩm có kết cấu dạng gel với thành phần chính gồm nước khoáng, Zinc oxide, Copper, Salicylic acid, Bifidus Probiotics,… đem đến khả năng làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông và kiểm dầu vô cùng hiệu quả. Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel là lựa chọn tối ưu cho làn da dầu mụn, nhạy cảm, bạn nên thử ngay.

>>> Xem thêm: Serum B5 có tác dụng gì? TOP 5 Serum B5 được đánh giá tốt hiện nay

Thương hiệuVichy
Xuất xứPháp
Thành phần nổi bậtAqua / Water, Sodium Laureth Sulfate, Peg-8, Coco-Betaine, Hexylene Glycol, Sodium Chloride, Peg-120 Methyl Glucose Dioleate, Ci 19140 / Yellow 5, Ci 42053 / Green 3, Glycolic Acid, Triethanolamine,…
Độ pH
Dung tích200ml
Giá sản phẩm400.000 VNĐ 

Bạn có thể đặt mua ngay sữa rửa mặt dạng gel giúp làm sạch sâu và giảm bã nhờn trên da Vichy Normaderm Phytosolution với mức giá ưu đãi từ Tiki.

 Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel là lựa chọn bạn nên thử
Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel là lựa chọn lý tưởng cho làn da dầu mụn nhạy cảm (Nguồn: Internet)

9. Gel Rửa Mặt Bioderma Sébium Gel Moussant

Bioderma Sébium Gel Moussant được thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma điều chế chuyên biệt dành cho da dầu và hỗn hợp bởi khả năng thanh lọc dịu nhẹ. Sản phẩm giúp loại bỏ các tạp chất một cách tối ưu, giải phóng hiện tượng bít tắc để đem đến một bề mặt da thông thoáng. Ngoài ra, khả năng kiểm soát dầu thừa của Bioderma Sébium Gel Moussant cũng được đánh giá cao, ngừa mụn hiệu quả nhưng vẫn duy trì được độ pH tự nhiên.

Tham khảo thêm về: sữa rửa mặt La Roche – Posay, sữa rửa mặt Simple, sữa rửa mặt Acnes, sữa rửa mặt Gamma Adaphil, sữa rửa mặt A-Derma

Thương hiệuBioderma
Xuất xứPháp
Thành phần nổi bậtAqua/Water/Eau, Sodium Cocoamphoacetate, Sodium Laureth Sulfate, Methylpropanediol, Disodium Edta, Mannitol, Xylitol, Rhamnose, Fructooligosaccharides, Zinc Sulfate, Copper Sulfate, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Peg-90 Glyceryl Isostearate,… 
Độ pH
Dung tích200ml
Giá sản phẩm266.000 VNĐ

Bạn có thể đặt mua ngay gel rửa mặt dịu nhẹ cho da dầu, mụn Bioderma Sébium Gel Moussant 200ml với mức giá ưu đãi từ Tiki.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Bioderma Sébium Gel Moussant là thiết kế chuyên biệt dành cho loại da này
Bioderma Sébium Gel Moussant là thiết kế chuyên biệt dành cho da dầu mụn (Nguồn: Internet)

10. Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser In 1

Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser In 1 đem lại hiệu quả làm sạch sâu một cách nhẹ nhàng, giúp cân bằng dầu thừa trên da, từ đó hỗ trợ ngăn ngừa mụn tối đa, đặc biệt là mụn đầu đenmụn trứng cá. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng tẩy tế bào chết, duy trì độ thông thoáng cho lỗ chân lông. Hầu hết người dùng cũng đánh giá cao sản phẩm bởi khả năng phục hồi, cải thiện độ săn chắc da, làm chậm quá trình lão hoá một cách hiệu quả. Bạn có thể tham khảo và sử dụng ngay nhé!

Thương hiệuNARUKO
Xuất xứĐài Loan
Thành phần nổi bậtPurified Water (Aqua), Myristic Acid, Glycerin, Lauric Acid, Propylene Glycol, Potassium Hydroxide, Decyl Glucoside, Sodium Cocoyl Glutamate, Sodium Lauroyl Oat Amino Acids, Glycol Distearate, Phenoxyethanol, Essential Oils of Rose (Rosa Damascena), Rosewood (Aniba Rosaeodora),…
Độ pH
Dung tích120ml
Giá sản phẩm165.000 VNĐ

Bạn có thể đặt mua ngay sữa rửa mặt bùn hỗ trợ giảm mụn chiết xuất tràm trà Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser In 1 với mức giá ưu đãi từ Tiki.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser In 1 giúp làm sạch sâu nhẹ nhàng
Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser In 1 đem lại hiệu quả làm sạch sâu nhẹ nhàng (Nguồn: Internet)

11. Sữa Rửa Mặt Simple Purifying Gel Wash

Simple Purifying Gel Wash là dòng sữa rửa mặt cho da dầu đến từ thương hiệu mỹ phẩm Simple của Anh Quốc. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính như: cây phỉ, kẽm, vitamin B3,… giúp loại bỏ bã nhờn, dầu thừa và ngăn mụn một cách hiệu quả. Đặc biệt, Simple Purifying Gel Wash không chứa 2000 hoạt chất có hại, từ đó đảm bảo độ lành tính cao, không gây kích ứng khi dùng.

>>> Xem thêm: TOP 20 Nước Tẩy Trang Tốt, An Toàn Nhất Cho Mọi Loại Da

Thương hiệuSimple
Xuất xứAnh
Thành phần nổi bậtAqua, Hamamelis Virginiana Leaf Water, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Sodium Laureth Sulfate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Benzophenone-4, Citric Acid, Hydrated Silica, Hydroxypropyl Cyclodextrin, Iodopropynyl Butylcarbamate, Niacinamide, Panthenol,…
Độ pH5.0
Dung tích150ml
Giá sản phẩm98.000 VNĐ

Bạn có thể đặt mua ngay sữa rửa mặt Simple Water Boost Micellar Facial Gel Wash 150ml với mức giá ưu đãi từ Tiki.

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Simple Purifying Gel Wash được đánh giá cao về độ lành tính
Simple Purifying Gel Wash được tin dùng cho da dầu mụn bởi độ lành tính cao (Nguồn: Internet)

>> Tham khảo Sữa rửa mặt than hoạt tính 3W CLINIC Hàn Quốc tại Tiki.

Trên đây là bài tổng hợp review 10+ dòng sữa rửa mặt cho da dầu đang được tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng thông qua những chia sẻ này, bạn đã có thêm nhiều lựa chọn hữu ích cho làn da của mình. Nếu quý khách có nhu cầu mua sắm mỹ phẩm, đồ skincare chính hãng, giá tốt, đừng quên truy cập Tiki để nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Luu Dang
Luu Danghttps://tiki.vn/
My name is Luu Dang and I am a Content Writer. I enjoy reading in my free time and listening, playing guitar,... I want to share with everyone what I have learned. It can be related to life, love,... "If you don’t do wild things while you’re young, you will have nothing to smile about when you’re old. Because it’s better to cross the line and suffer the consequences than to just stare at the line for the rest of your life." I CAN DO IT
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Sữa rửa mặt giúp làm sạch da, tạo điều kiện cho dưỡng cất từ serum trị mụn, kem dưỡng trắng da,... thẩm thấu nhanh hơn. Do đó, sửa rửa mặt là một sản phẩm cực kỳ cần thiết trong chu trình skincare. Tuy nhiên,...Top 12+ sữa rửa mặt cho da dầu mụn, tốt nhất hiện nay