Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Trang chủĐiểm ĐếnĐà LạtTOP 12 quán nướng Đà Lạt ngon, rẻ, view đẹp

TOP 12 quán nướng Đà Lạt ngon, rẻ, view đẹp

Dưới thời tiết se lạnh đặc trưng quanh năm của Đà Lạt, cùng những người thân yêu thưởng thức món nướng thơm phức, mềm ngọt thì còn gì tuyệt vời hơn. Cảm giác ấm cúng và ngon miệng bên bếp lửa hồng chính là lý do khiến rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích Đà Lạt. Nếu bạn chưa biết quán nướng Đà Lạt nào chất lượng, ngon rẻ thì hãy bỏ túi ngay những địa chỉ Tiki giới thiệu trong bài viết sau đây! 

>> Tham khảo thêm các phương tiện di chuyển để vi vu nhiều vùng trời mới hơn

  • Xe điện Vespa – Kết hợp giữa phong cách cổ điển và công nghệ tiên tiến, thích hợp cho việc di chuyển trong đô thị.
  • Xe điện Dibao – Tiết kiệm năng lượng, chất lượng tốt, phù hợp cho các chuyến đi ngắn trong thành phố.

Đà Lạt có món nướng ngon nào?

Các món nướng ngon thường được chế biến bởi nhiều nguyên liệu, từ thịt bò, thịt heo cho đến hải sản tươi ngon như bạch tuộc, tôm, hàu, ốc,… Nếu bạn yêu thích các món ăn đậm đà thì có thể lựa chọn phần thịt được tẩm ướp theo công thức.

Ngoài ra, thưởng thức vị nguyên bản của miếng thịt khi chấm cùng nước sốt tạo nên một hương vị hài hòa vô cùng khó quên. Những món nướng nổi tiếng được nhiều người yêu thích khi du lịch Đà Lạt phải kể đến ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, nem nướng, thịt bò nướng đá, gà nướng, lòng nướng,… 

Top 12 quán nướng ngon Đà Lạt

Khói BBQ 

Thịt nướng luôn được xem là một trong những món ngon Đà Lạt hàng đầu mà bạn nên thưởng thức khi đến nơi đây. Nếu bạn muốn tìm một quán ăn chuyên phục vụ về món nướng thơm ngon, chất lượng thì có thể ghé đến Khói BBQ. Đây là một nhà hàng chuyên phục vụ thịt nướng với bếp chìm dưới mặt bàn cùng hệ thống hút khói, đảm bảo không khí sạch sẽ cho thực khách. 

Quán có không gian rộng rãi, vô cùng ấm cúng và sang trọng với 2 tông màu chủ đạo là đen và vàng. Đặc biệt, Khói BBQ còn có cả khu vực trong nhà và ngoài trời cho thực khách chọn lựa. Thực đơn tại đây vô cùng đa dạng, giá cả lại rất bình dân, vậy nên phù hợp với túi tiền của sinh viên cho đến người đi làm.

Khói BBQ là quán ăn chuyên phục vụ về món nướng thơm ngon
Khói BBQ là quán ăn chuyên phục vụ về món nướng thơm ngon (Nguồn: Internet)

>> Tham khảo thêm các loại xe điện để cùng nhau khám phá những địa điểm kỳ thú khác

  • Xe đạp điện Asama – Thiết kế thể thao, phù hợp cho cả các tuyến đường đô thị và địa hình phức tạp.
  • Xe đạp điện độ – Thiết kế tùy chỉnh, tạo nên chiếc xe phản ánh cá tính và sở thích riêng của bạn.

Quán Xưa

Nếu bạn đang tìm một quán nướng ngon tại Đà Lạt thì không nên bỏ lỡ Quán Xưa. Chất lượng món ăn và giá cả tại đây vô cùng hợp lý, được nhiều thực khách đánh giá cao bởi phong cách phục vụ cũng như không gian sang trọng của quán. Món đặc biệt best seller mà bất kỳ ai ghé Quán Xưa cũng phải gọi là thịt bò tơ sữa nướng cuốn cải cay. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận độ ngọt mềm của thịt nướng cùng vị hăng nhẹ của cây cải, hai nguyên liệu kết hợp hài hòa tạo ra hương vị đặc sắc không thể quên. 

Nếu bạn đang tìm một quán nướng chất lượng tại Đà Lạt thì không nên bỏ qua Quán Xưa
Nếu bạn đang tìm một quán nướng chất lượng tại Đà Lạt thì không nên bỏ qua Quán Xưa (Nguồn: Internet)

BBQ Mọ Tề

BBQ Mọ Tề luôn là địa điểm hẹn hò, ăn uống lý tưởng của các tín đồ yêu thích đồ nướng khi đến với thành phố Đà Lạt. Quán chuyên phục vụ các món lẩu nướng, các combo đồ nướng có giá cả phải chăng, phù hợp với cả học sinh, sinh viên. Với không gian rộng rãi, đồ ăn phong phú chất lượng, phục vụ nhiệt tình, hãy đến ngay BBQ Mọ Tề để thưởng thức bữa tiệc thịt nướng cùng với những người thân yêu.

BBQ Mọ Tề có không gian vô cùng ấm cúng và không kém phần thanh lịch
BBQ Mọ Tề có không gian vô cùng ấm cúng và không kém phần thanh lịch (Nguồn: Internet)

>> Tham khảo các phương tiện di chuyển mới để tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình khám phá

  • Xe ô tô điện – Di chuyển dễ dàng, không gây khí thải, đáp ứng nhu cầu đi xa.
  • Xe điện Yadea – Hiệu suất cao, dễ vận hành, phù hợp cho cả những chuyến đi hàng ngày và dạo chơi cuối tuần.

Tiệm nướng mơ màng – Quán nướng view cực đỉnh tại Đà Lạt

Tiệm nướng Mơ Màng nằm trong khu tổ hợp tiệm cà phê Vườn Yên ở trung tâm Đà Lạt. Không gian tại đây rất ấm áp, lối bài trí đơn giản nhưng tinh tế, có mái che và view nhìn ra thành phố Đà Lạt mộng mơ vô cùng lý tưởng cho một bữa ăn lãng mạn. Thực đơn quán rất phong phú, từ thịt nướng tươi ngon đến lẩu bò kim chi cay nồng,… tất cả đều được chế biến cẩn thận, phù hợp khẩu vị nên được nhiều thực khách ưu ái ghé thăm. 

Tiệm nướng Mơ Màng là một quán nướng có view cực đỉnh tại Đà Lạt
Tiệm nướng Mơ Màng là một quán nướng có view cực đỉnh tại Đà Lạt (Nguồn: Internet)

Cửa hàng nướng Mậu Dịch 

Cửa hàng nướng Mậu Dịch là một nơi vừa giúp bạn có bữa ăn ngon chất lượng, vừa ôn lại những kỉ niệm thời bao cấp. Không gian Mậu Dịch rất rộng, được bày trí tinh tế, thoải mái cho du khách muốn sống ảo. Các bạn nhân viên trong cửa hàng  rất thân thiện và nhiệt tình, phục vụ chu đáo và nhanh nhẹn. Đặc biệt, ở đây không có hệ thống bếp nướng hiện đại thông thường mà thay vào đó là chiếc bếp than nhỏ gọn đặt trên bàn, mang lại cảm giác mới lạ khi thưởng thức đồ nướng.


Cửa hàng nướng Mậu Dịch là một nơi giúp bạn có bữa ăn ngon chất lượng
Cửa hàng nướng Mậu Dịch là một nơi giúp bạn có bữa ăn ngon chất lượng (Nguồn: Internet)

>> Tham khảo các loại xe điện để mở rộng phạm vi khám phá và trải nghiệm cuộc sống ở những địa điểm khác biệt.

  • Xe máy điện Honda – Thương hiệu uy tín kết hợp công nghệ tiên tiến của động cơ điện.
  • Xe Vinfast điện – Thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau

Ngói BBQ Đà Lạt

Đúng như tên gọi của quán, đồ nướng tại Ngói BBQ được nướng trên tấm ngói cong thay vì vỉ nướng, tạo nên hương vị vô cùng đặc trưng và thơm ngon. Khi đến đây, thực khách có thể thưởng thức đa dạng các món như ba chỉ heo, thịt bò hải sản, cá,… được tẩm ướp kỹ lưỡng với nước sốt đậm đà. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Chắc chắn, Ngói BBQ sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho du khách khi dùng bữa tại đây. 

Ngói BBQ Đà Lạt nổi tiếng với màn phục vụ bằng bài nhảy vui nhộn
Ngói BBQ Đà Lạt nổi tiếng với màn phục vụ bằng bài nhảy vui nhộn (Nguồn: Internet)

Fungi Chingu Đà Lạt

Fungi Chingu là quán nướng theo phong cách Hàn Quốc nằm phía sau khu chợ đêm Đà Lạt nhộn nhịp. Từ phong cách thiết kế không gian quán, menu cho đến cách phục vụ, Fungi Chingu khiến thực khách như lạc vào thành phố Seoul. Đến đây, bạn được thưởng thức đa dạng các món ăn như thịt ba chỉ, bạch tuộc, cơm chiên, lẩu kim chi,… Tất cả đều được tẩm ướp vừa miệng, và ăn cùng rau củ, súp kim chi và tokbokki vô cùng hấp dẫn.

Fungi Chingu là quán nướng theo phong cách Hàn Quốc
Fungi Chingu là quán nướng theo phong cách Hàn Quốc (Nguồn: Internet)

Quán nướng PocPoc Đà Lạt

Quán nướng PocPoc Đà Lạt thu hút bao thực khách với không gian mở thoáng mát được bày trí thêm đèn vàng nên vô cùng ấm cúng. Thực đơn đa dạng từ những món nướng cho đến lẩu, cơm chiên, súp,… Sự kết hợp giữa hương vị thịt nướng thơm ngon và rau củ quả tạo nên món ăn hoàn hảo. Thực khách có thể vừa nhâm nhi món nướng bên bếp, vừa tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn quang cảnh thành phố tuyệt đẹp.   

Quán nướng PocPoc Đà Lạt thu hút bởi không gian mở thoáng mát
Quán nướng PocPoc Đà Lạt thu hút bởi không gian mở thoáng mát (Nguồn: Internet)

Ngon BBQ

Ngon BBQ là quán buffet chuyên phục vụ đồ nướng, đầy đủ các món ăn cho bạn lựa chọn như: ba chỉ heo, thịt bò, bạch tuộc, tôm, mực,… Thực khách có thể tùy ý chọn lựa những món nướng và đồ ăn kèm mà mình ưa thích và chọn một chỗ ngồi lý tưởng để cùng thưởng thức với người thân hoặc bạn bè. Không gian quán khá thoáng, phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng.  

Ngon BBQ là quán buffet chuyên phục vụ đồ nướng và lẩu
Ngon BBQ là quán buffet chuyên phục vụ đồ nướng và lẩu (Nguồn: Internet)

Quán Lẩu & Nướng Túy Tửu Lầu

Quán Túy Tửu Lầu là một trong những địa chỉ ăn đồ nướng ngon tại Đà Lạt mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình. Các món ăn tại đây được thực khách đánh giá rất cao về chất lượng và hương vị. Đồ ăn được tẩm ướp kỹ lưỡng nên rất vừa miệng, đặc biệt thịt khi được nướng chín vẫn giữ được độ mềm ngọt chứ không bị khô. Quán có không gian thoáng mát và sạch đẹp nên tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách.

Quán Túy Tửu Lầu là một địa điểm ăn đồ nướng ngon tại Đà Lạt
Quán Túy Tửu Lầu là một địa điểm ăn đồ nướng ngon tại Đà Lạt (Nguồn: Internet)

Barn House BBQ & Beer 

Barn House BBQ & Bear là quán nướng mang phong cách Châu Âu, được thiết kế ấn tượng với những bức tường đỏ rực bên ngoài và không gian rộng rãi ở bên trong. Với menu đa dạng gồm hơn 30 món ăn khác nhau như gà nướng ngũ vị, sườn heo tẩm gia vị đút lò, súp nấm kim châm,… Các món đều được chế biến cẩn thận, chỉnh chu, hương vị vừa vặn phù hợp với khẩu vị người châu Á. Barn House hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất cho thực khách khi ghé ăn. 

Barn House BBQ & Bear là quán nướng mang phong cách Châu Âu
Barn House BBQ & Bear là quán nướng mang phong cách Châu Âu (Nguồn: Internet)

Bò Lạc Lối – Lẩu & Nướng Đà Lạt

Nếu bạn là một tín đồ của món thịt nướng thơm ngon thì không thể bỏ qua quán Bò Lạc Lối. Thực đơn tại đây khá đa dạng từ bò nướng tảng, bò nhúng hèm đế pẩu bắp hoa, tung lò mò, bò kho sả nghệ, bò bóp,… Không gian rộng rãi, ấm cúng, có cả khu vực trong nhà và ngoài trời thoải mái cho bạn lựa chọn. 

Khu vực ngoài trời lãng mạn với dàn hoa cẩm tú của Bò Lạc Lối
Khu vực ngoài trời lãng mạn với dàn hoa cẩm tú của Bò Lạc Lối (Nguồn: Internet)

Những câu hỏi thường gặp

Tại sao các quán nướng Đà Lạt lại thu hút nhiều thực khách đến vậy?

Đà Lạt có nhiệt độ thấp vào ban đêm, cảm giác se lạnh và được thưởng thức các món nướng ấm cúng bên bếp lửa tạo cảm giác thích thú cho thực khách. Ngoài ra thì mỗi quán nướng đều có phong cách thiết kế, menu và cách phục vụ riêng tạo dấu ấn trong lòng mỗi thực người. 

Những quán nướng Đà Lạt có phục vụ những món khác không? 

Món nướng là món ăn chính, tuy nhiên mỗi quán đều có phục vụ các món ăn khác để phù hợp với nhiều thực khách: khai vị, món ăn kèm, súp, lẩu, tráng miệng,…

Các quán nướng Đà Lạt có dễ tìm không?

Các quán nướng ở Đà Lạt thường tập trung nhiều ở khu vực trong trung tâm thành phố. Vì vậy rất dễ di chuyển đến nơi để thưởng thức món nướng thơm ngon cùng người thân, bạn bè.Bài viết trên đây đã giới thiệu 12 quán nướng Đà Lạt chất lượng, uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch ngay để thưởng thức các món ngon Đà Lạt thơm ngon, nóng hổi cùng người thân yêu trong dịp Tết này. Đừng quên theo dõi trang web của Tiki.vn để cập nhập thêm nhiều địa điểm vui chơi, giải trí khác nhé!

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Dưới thời tiết se lạnh đặc trưng quanh năm của Đà Lạt, cùng những người thân yêu thưởng thức món nướng thơm phức, mềm ngọt thì còn gì tuyệt vời hơn. Cảm giác ấm cúng và ngon miệng bên bếp lửa hồng chính là...TOP 12 quán nướng Đà Lạt ngon, rẻ, view đẹp