Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Trang chủXu HướngQuà Tặng29+ Món quà Valentine cho người yêu vô cùng ý nghĩa 2024

29+ Món quà Valentine cho người yêu vô cùng ý nghĩa 2024

Valentine là ngày lễ mà các đôi tình nhân mong đợi trong năm để thể hiện tình yêu thương cũng như hâm nóng tình cảm. Vì thế, những món quà valentine luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên cũng không ít người đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một món quà thật ý nghĩa cho nửa kia của mình. Đừng quá lo lắng, dưới đây Tiki sẽ gợi ý cho bạn 29+ món quà Valentine cho người yêu vô cùng ý nghĩa 2024.

Ngày Valentine có ý nghĩa gì?

Ngày valentine còn có tên gọi khác là ngày lễ tình nhân. Nguồn gốc ngày 14/2 được bắt nguồn từ một truyền thống cổ đại của dân tộc La Mã và người Anh. Vào những năm 1400 Hoàng đế Claudius II đã

Valentine là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu lứa đôi và cũng là dịp để những cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm, sự gắn bó của mình với đối phương. Những tình cảm đó được gửi gắn thông qua những món quà Valentine như: bó hoa tươi, socola, gấu bông, phụ kiện…. hay những tấm thiệp với những lời chúc ý nghĩa.

Con trai hay con gái ai mới là người tặng quà ngày Valentine?

Thực tế, ngày lễ tình nhân 14/02 chưa có quy định chính thức là ai tặng quà cho ai. Tuỳ thuộc vào quan điểm của từng quốc gia và khu vực mà sẽ có cách tặng quà khác nhau. Cụ thể:

  • Nhật Bản: Vào ngày 14/02 nữ sẽ tặng socola và gửi những lời chúc đến người bạn trai hoặc người nữ sẽ tỏ tình với người mình thích. Sau 1 tháng khi nhận được lời tỏ tình, bạn nam sẽ đáp lại tình cảm với nữ.
  • Việt Nam và các nước khu vực Đông Nam Á: Nam giới thường sẽ gửi một bó hoa tươi thắm để bày tỏ tình cảm với người con gái họ yêu.
  • Tại Ý và các nước châu Âu: Người ta cho rằng kết hôn, tỏ tình vào ngày 14/2 sẽ có vận may tốt lành cho mọi người.

Tham khảo thêm các sản phẩm dành cho các cặp vợ chồng muốn hâm nóng tình cảm nhân dịp Valentine:

  • Bao cao su – Bao cao su thương hiệu Durex, Feelex, OLO, Sagami
  • Rocket 1h – thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam
  • Gel bôi trơn – Gel bôi trơn DUREX, Feelex, Sagami

Bí quyết chọn quà tặng Valentine cho người yêu

Quà Valentine được bày bán rất nhiều ở trong những trung tâm thương mại, những cửa hàng tự chọn hay trên các sàn thương mại điện tử vào những ngày gần kề ngày lễ tình nhân. Với đa dạng sản phẩm, mặt hàng, mẫu mã và màu sắc nên việc chọn mua được một món quà phù hợp và xinh xắn để tặng cho nửa kia là điều không quá khó. 

Tuy nhiên, món quà đó phải phù hợp với độ tuổi, tính cách, môi trường làm việc. Đặc biệt bạn phụ thuộc vào đối tượng mà bạn tặng quà là bạn trai, bạn gái hay đang là crush.

Tham khảo thêm về: Son Romand bóng, son kem lì, son Shu Uemura, son Nars, son Focallure

Quà tặng Valentine cho bạn gái

Các nàng dù tính cách có bánh bèo hay mạnh mẽ thì cũng sẽ luôn thích sự ngọt ngào, quan tâm mà bạn trai dành cho mình. Chính vì thế mà những món quà như những viên kẹo socola ngọt ngào, những bó hoa, thỏi son, gấu bông hay túi xách…. luôn được ưu tiên hàng đầu. Yếu tố quan trọng nhất mà các chàng luôn phải ghi nhớ chính là sở thích của bạn gái mình nhé!

Gợi ý những món quà thực tế cho mọi đối tượng: Strongbow, ghế giám đốc, áo lớp, camera hành trình, áo bóng đá, Bearbrick, hoa sáp đẹp

Quà tặng Valentine cho bạn trai

Nam giới luôn ưu tiên sự đơn giản, không quá cầu kỳ. Vì thế bạn có thể chọn ngay cho các chàng một chiếc áo sơ mi trẻ trung, một đôi giày thể thao năng động, một chiếc cà vạt tinh tế sang trọng, hay một lọ nước hoa có mùi hương mà anh ấy thích….Thậm chí, bạn có thể tự tay chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn hay tự sắp xếp một cuộc hẹn để mang lại sự bất ngờ và hứng thú cho bạn trai.

Quà tặng cho người hay bị đau nhức: Salonpas chính hãng, chất lượng

Quà tặng Valentine cho crush

Valentine là một dịp thích hợp để tỏ tình hay thể hiện tình cảm, tâm tư cho crush biết. Một món quà ý nghĩa và  đúng với sở thích của crush sẽ tăng cơ hội “cưa đổ” crush ngay từ lần đầu tiên. Nếu crush là nam nên chọn những món quà như Socola, giày thể thao, đồ handmade, đồng hồ đeo tay… Nếu crush của bạn là nữ thì một bó hoa tươi, một hộp socola, hay một món trang sức nào đó… cũng rất được ưu tiên chọn lựa.

29 món quà Valentine ý nghĩa và độc đáo

Tiếp đến, Tiki sẽ gợi ý cho bạn 29 món quà Valentine ý nghĩa và độc đáo để bạn tham khảo và lựa chọn cho nửa kia của mình một món quà phù hợp nhất.  Chúc các bạn có một ngày lễ thật vui vẻ, hạnh phúc bên người mình yêu!

Hoa hồng làm từ sáp thơm

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu lãng mạn, sự biết ơn và lời cảm ơn sâu sắc. Bó hoa sẽ luôn giữ được hương thơm và không sợ bị héo úa, lụi tàn cũng giống như tình yêu của hai bạn luôn mãnh liệt, vĩnh cửu và không bao giờ chia xa.

Hoa hồng làm từ sáp thơm
Bó hoa hồng làm từ sáp thơm thể hiện tình yêu vĩnh cửu (Nguồn: Internet)

Socola

Nhắc đến ngày lễ tình nhân không thể không nghĩ đến socola. Socola luôn được nghĩ đến đầu tiên bởi dư vị mà khi ăn nó đem lại giống hệt như những dư vị của tình yêu. Hương thơm ngọt ngào nhưng lại xen lẫn ít vị đắng, đọng lại là những vị ngọt- hương vị đặc trưng của tình yêu. Vì thế hãy tặng ngay cho nửa kia một hộp socola thật đẹp và cùng nhau thưởng thức để suy ngẫm về những vị ngọt, đắng trong tình yêu của đôi bạn.

Tặng quà Socola nhân ngày lễ Valentine
Hộp quà socola tràn đầy hương vị tình yêu (Nguồn: Internet)

Balo

Đây là món quà khá mới lạ nhưng tính ứng dụng rất cao và thiết thực. Dù cho đối phương ở độ tuổi nào thì cũng có thể sử dụng. Balo cũng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau khi đi học hoặc đi làm. Đặc biệt, mỗi lần đối phương mang balo đi đâu đó cũng giống như mang theo bạn đi đến mọi nơi.

Balo thời trang cao cấp tặng ngày lễ Valentine
Balo phù hợp với mọi lứa tuổi và có tính ứng dụng cao (Nguồn: Internet)

Socola và hoa hồng

Socola và hoa hồng là một sự kết hợp hoàn hảo bởi nó minh chứng cho tình yêu mãnh liệt, mặn nồng, thủy chung tuy có chút vị đắng nhưng cả hai vẫn luôn tin tưởng, yêu thương và hướng về nhau.

Socola và hoa hồng quà tặng Valentine
Sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa socola và hoa hồng (Nguồn: Internet)

Bó hoa từ tiền

Một trong những trend tặng quà hot nhất hiện nay chính là tặng bó hoa từ tiền. Thay vì đau đầu suy nghĩ nên chọn món quà nào thích hợp thì bó hoa từ tiền là lựa chọn quá tuyệt vời bởi tính thiết thực và mới lạ. Tất nhiên là tùy vào tài chính của bạn để chọn những bó hoa phù hợp nhé!

Bó hoa từ tiền là món quà Valentine cực kỳ độc đáo
Bó hoa từ tiền là quà Valentine đầy độc đáo (Nguồn: Internet)

Son môi kèm hoa hồng

Nếu bạn đang lựa chọn một món quà vừa ý nghĩa vừa không sợ trái ý các nàng thì hãy chọn ngay món quà son môi kèm hoa hồng. Món quà này cũng thể hiện tinh tế, khéo léo, quan tâm của bạn dành cho đối phương.

Tham khảo thêm về: Son Shu, son lì, son Mac Chili, son Romand thỏi, son Gucci 208

Son môi kèm hoa hồng tặng Valentine
Hoa hồng kèm son môi là một món quà tặng Valentine trông rất sang trọng (Nguồn: Internet)

Phụ kiện thông minh

Một đôi Airpod, một chiếc đồng hồ báo thức hay máy rửa mặt thông minh.. cũng sẽ là những gợi ý sáng suốt giúp bạn lựa chọn một món quà Valentine ưng ý cho đối phương. Đây sẽ là một món quà mà đối phương sử dụng hằng ngày nên sẽ giúp cho nửa kia nhớ về bạn nhiều hơn và gắn kết tình cảm hai bạn hơn.

Cặp tai nghe không dây là quà tặng valentine đầy ý nghĩa
Cặp tai nghe không dây đầy tiện lợi và nhỏ gọn (Nguồn: Internet)

Túi xách cao cấp nữ

Hầu hết các cô nàng đều có niềm đam mê bất tận với những chiếc túi xách cao cấp. Với nhiều màu sắc, kiểu dáng và thương hiệu khác nhau mà các cô nàng luôn không ngừng săn lùng để sở hữu cho mình. Vì vậy, dịp ngày Lễ Tình Nhân là lúc mà bạn nên thể hiện một chút trước nàng rồi.

Tham khảo thêm về: Túi Gucci chính hãng, chất lượng

Quà tặng là túi xách cao cấp khiến các nàng mê mẩn (Nguồn: Internet)

Giày nam

Với những bạn nữ có nửa kia của mình đam mê với thể thao thì hãy tặng anh ấy một đôi giày thể thao thật chắc chắn và êm ái. Với những cô nàng có người yêu là dân công sở thì một đôi giày da cũng là một lựa chọn không tồi đó nha.

Giày nam tặng ngày lễ valentine
Tặng anh người yêu một đôi giày thể thao đế thấp năng động trong ngày Valentine (Nguồn: Internet)

Giày nữ

Món quà tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua chính là một đôi giày dành tặng cho tình yêu của mình. Nó có thể là một đôi sneaker, một đôi boot, một đôi giày cao gót, giày búp bê… Hiện nay các mẫu giày luôn được cải tiến về chất liệu, kiểu dáng nên việc chọn được một đôi giày phù hợp cho nàng cũng dễ dàng hơn. Nhưng chàng phải luôn nhớ size giày của nàng nhé!

Tham khảo ngay một số sản phẩm với giá ưu đãi tại Tiki:
Hộp quà tặng đồng hồ Julius - Hộp quà hoa hồng sáp 2 ngăn có đèn,quà tặng sinh nhật, quà valentine, quà 20/10, quà 8/3 - Đồng hồ Hàn Quốc

Hộp quà tặng đồng hồ Julius - Hộp quà hoa hồng sáp 2 ngăn có đèn,quà tặng sinh nhật, quà valentine, quà 20/10, quà 8/3 - Đồng hồ Hàn Quốc

150.000
Giao thứ 2, 29/04
Set quà nến thơm sinh nhật cho nam va nữ, quà valentine, 14/2, 8/3, quốc tế phụ nữ và tặng thầy cô giáo

Set quà nến thơm sinh nhật cho nam va nữ, quà valentine, 14/2, 8/3, quốc tế phụ nữ và tặng thầy cô giáo

129.600
Giao sáng chủ nhật, 28/04
(20*15*7,5cm) Hộp Quà Tặng Người Yêu, Hộp Quà Tặng Valentine, Kèm Túi Giấy, Đèn Led, Giấy Rơm, Thiệp

(20*15*7,5cm) Hộp Quà Tặng Người Yêu, Hộp Quà Tặng Valentine, Kèm Túi Giấy, Đèn Led, Giấy Rơm, Thiệp

50.000
Giao thứ 2, 29/04
Quà tặng valentine tặng người yêu độc đáo và ý nghĩa - Đèn Acrylic khắc ảnh theo yêu cầu, đế gỗ 16 màu cao cấp có viền sáng và điều khiển đổi màu

Quà tặng valentine tặng người yêu độc đáo và ý nghĩa - Đèn Acrylic khắc ảnh theo yêu cầu, đế gỗ 16 màu cao cấp có viền sáng và điều khiển đổi màu

225.000
Giao thứ 6, 03/05
Set giấy gói quà Valentine's day

Set giấy gói quà Valentine's day

12.000
Giao sáng chủ nhật, 28/04
Hộp quà gấu bông, set hoa gấu tặng ngày 8/3 valentine 20/10

Hộp quà gấu bông, set hoa gấu tặng ngày 8/3 valentine 20/10

50.000
Giao thứ 2, 29/04
Hộp quà kèm đèn ngủ trái tim lãng mạn, quà valentine, combo hộp quà tặng

Hộp quà kèm đèn ngủ trái tim lãng mạn, quà valentine, combo hộp quà tặng

130.000
Giao thứ 2, 29/04
[Tặng thiệp + Giấy rơm] Hộp quà sinh nhật, hộp quà valentine tặng người yêu 23x17x7cm - HQ24

[Tặng thiệp + Giấy rơm] Hộp quà sinh nhật, hộp quà valentine tặng người yêu 23x17x7cm - HQ24

72.000
Giao thứ 6, 03/05
Hộp quà kèm nến thơm sang trọng lãng mạn, combo hộp quà, hộp quà valentine

Hộp quà kèm nến thơm sang trọng lãng mạn, combo hộp quà, hộp quà valentine

149.000
Giao thứ 2, 29/04
Hộp Quà Lọ Thủy Tinh Kèm 3 Hoa Hồng 3D Sáng Đèn Led - Quà Tặng Bạn Gái, Sinh Nhật, Valentine 14/2 - Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Hộp Quà Lọ Thủy Tinh Kèm 3 Hoa Hồng 3D Sáng Đèn Led - Quà Tặng Bạn Gái, Sinh Nhật, Valentine 14/2 - Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

260.000
Giao sáng chủ nhật, 28/04

Giày nữ tặng ngày lễ tình nhân
Tặng nàng một đôi Boot buộc dây cao cổ sành điệu trong ngày Lễ Tình Nhân (Nguồn: Internet)

Mỹ phẩm dưỡng da

Tặng mỹ phẩm dưỡng da trong ngày Valentine cũng thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc mà bạn dành cho đối phương. Hãy tham khảo thật kỹ và lựa chọn những sản phẩm uy tín, phù hợp với làn da của nửa kia để ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối phương.

Đồng hồ cao cấp nữ

Với thiết kế sang trọng, tỉ mỉ,  tinh tế và dễ dàng trong việc phối đồ vì thế những chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp cũng rất được các chị em ưa chuộng. Thế nên anh em còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay chọn ngay cho người phụ nữ của mình.

Quà Valentine đồng hồ nữ cao cấp
Quà Valentine với chiếc đồng hồ được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế (Nguồn: Internet)

Gấu bông

Gấu bông là đồ vật không chỉ hội chị em mà một số anh em cũng rất ưa thích. Hãy tặng cho nửa kia một con gấu bông thật ngộ nghĩnh, cute để gắn kết tình cảm của hai bạn và mỗi khi ôm con gấu bông sẽ giúp cho đôi phương nhớ bạn nhiều hơn.

Gấu bông tặng ngày lễ valentine
Những con gấu bông dễ thương xinh xắn dùng để làm quà Valentine (Nguồn: Internet)

Đồng hồ cao cấp cho nam

Gợi ý tuyệt vời tiếp theo dành cho các nàng trong việc chọn quà Valentine chính là một chiếc đồng hồ cao cấp có chất liệu và kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Chiếc đồng hồ có thể thay bạn giúp chàng quản lý và sắp xếp thời gian tốt hơn.

Đồng hồ nam cao cấp làm quà tặng Valentine cho người yêu
 Chiếc đồng hồ cao cấp, sang trọng làm quà tặng Valentine cho người yêu (Nguồn: Internet)

Trang phục đôi

Trang phục đôi có thể là những bộ áo quần đôi, áo đôi, mũ đôi, dép đôi. Món quà giúp cho bạn thể hiện tình yêu với đối phương cũng như ngầm khẳng định với thế giới hai bạn là của nhau.

Bộ đồ đôi làm Valentine
Bộ đồ đôi làm quà Valentine cho các cặp đôi (Nguồn: Internet)

Trang sức cao cấp

Trang sức cao cấp là gợi ý tiếp theo về quà valentine. Đây là một món quà đầy ý nghĩa về nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Một món trang sức như nhẫn, vòng tay, vòng cổ, lắc chân… có ý nghĩa như sợi dây trói chặt tình cảm của hai bạn và là một trong những cách hâm nóng tình yêu hiệu hiệu quả nhất.

Vòng tay Titan đính đá cao cấp làm quà Valentine
Vòng tay Titan đính đá cao cấp (Nguồn: Internet)

Nước hoa

Không chỉ riêng phái nữ và phái nam cũng rất thích sở hữu cho mình những mùi hương đặc biệt. Nước hoa chính là một món quà tuyệt vời và cũng là một chất xúc tác hoàn hảo cho tình yêu của hai bạn đó.

Nước hoa cao cấp là quà tặng Valentine
Lọ nước hoa cao cấp là quà tặng Valentine đặc biệt dành cho đối phương (Nguồn: Internet)

Thú cưng

Nếu như không có nhiều thời gian ở bên cạnh chăm sóc, trò chuyện cùng đối phương thì nhân dịp Valentine hãy tặng cho người yêu của mình một con thú cưng như một chú chó năng động, một chú mèo xinh xắn, một chú thỏ dễ thương…Nó vừa xem như là đứa con tinh thần của hai bạn, vừa có thể thay bạn trò chuyện, đi chơi, đi dạo cùng đối phương.

Một chú chó tinh nghịch, dễ thương làm quà tặng Valentine cho người yêu (Nguồn: Internet)

Bữa ăn bất ngờ

Bình thời bạn là người bận rộn không có thời gian vào bếp thì ngày Valentine là một cơ hội để bạn trổ tài đó. Hãy tự tay nấu cho người mình yêu một bữa cơm đầy đủ, thịnh soạn, hai người cùng ngồi ăn và trò chuyện cùng nhau. Chắc chắn đó sẽ là một bữa cơm khiến đối phương hạnh phúc và nhớ mãi.

Một bữa ăn thịnh soạn và món quà valentine
 Một bữa ăn thịnh soạn và đầy đủ (Nguồn: Internet)

Vé xem phim

Một bộ phim tình cảm lãng mạn, ngọt ngào sẽ là cầu nối để tình cảm của hai bạn thăng hoa hơn. Nếu như bạn và người ấy chỉ vừa hẹn hò hay mới quan nhau một thời gian và đang gặp khó khăn trong việc phát triển tình cảm thì hãy tặng cho người ấy một vé xem phim tình cảm. Chắc chắn tình cảm của hai bạn sẽ dần mãnh liệt hơn cho xem.

Hâm nóng tình cảm cùng với bộ phim "Em và Trịnh"
Cùng nhau hâm nóng tình cảm với bộ phim “ Em và Trịnh” (Nguồn: Internet)

Đồ vật tự làm

Bất kể các chàng trai hay là cô gái đều sẽ rung động trước những món đồ người kia tự tay làm cho mình. Vì thế đồ handmade là một lựa chọn rất tinh tế trong việc chọn quà valentine. Bạn có thể tự học và làm một chiếc khăn ấm, một cái gối ôm, một bông hoa, một con gấu bông hay một chiếc móc khóa rồi tặng cho đối phương. Chắc chắn nửa kia của bạn sẽ rất cảm động và yêu bạn nhiều hơn nữa.

Đồ tự làm là quà tặng Valentine
Túi len tự đan hình trái tim tặng người yêu ngày Valentine (Nguồn: Internet)

Đồ đôi (vòng tay đôi, móc khóa đôi….)

Đồ đôi là một trong những món quà Valentine cực kỳ thích hợp cho những cặp đôi đang yêu nhau. Những món đồ đôi có thể là vòng tay đôi, móc khóa đôi, mũ đôi…thể hiện sự hòa nhịp, gắn kết trong tình cảm. Nên dựa vào phong cách và gu thời trang của đối phương để chọn được những món đồ đôi làm quà tặng đẹp và phù hợp.

Vòng tay đôi là quà Valentine
Vòng tay đôi làm từ hợp kim biểu tượng của tình yêu (Nguồn: Internet)

Chuyến du lịch

Một chuyến du lịch dịp Valentine là một sáng kiến hoàn toàn bổ ích và ý nghĩa cho những cặp đôi thời gian vừa qua quá bận rộn với cuộc sống và công việc mà chưa dành nhiều thời gian cho nhau. Một chuyến du lịch vừa hâm nóng tình cảm đôi bên, vừa gắn kết các cặp đôi bởi những phút giây lãng mạn, thư giãn bên nhau thì thật đáng để thử.

Chuyến du lịch là món quà Valentine bất ngờ dành cho người yêu
Đắm chìm trong hạnh phúc cùng nhau trên bãi biển tuyệt đẹp (Nguồn: Internet)

Sách

Sách là món quà Valentine cực kì đơn giản và đầy ý nghĩa. Những cuốn sách hay phù hợp với sở thích và đam mê của đối phương về nhiều lĩnh vực như thể thao, thời trang, khoa học, kinh doanh, viễn tưởng, trinh thám…Nếu có thời gian cả hai có thể hâm nóng tình cảm bằng cách ngồi đọc sách cùng nhau.

Tặng sách nhân ngày Lễ Valentine
Tặng cuốn sách hay ý nghĩa nhân ngày lễ valentine (Nguồn: Internet)

Kẹo ngọt

Tặng kẹo ngọt trong ngày Valentine cũng là một trong những trào lưu hot trong những năm gần đây. Ý nghĩa của việc tặng kẹo chính là gửi gắm mong muốn tình yêu lúc nào cũng ngọt ngào như những viên kẹo ngọt.

Kẹo ngọt tặng ngày Lễ Valentine
Quà Valentine với kẹo ngọt đầy “ngọt ngào” và lãng mãn (Nguồn: Internet)

Ví da

Ví da là một trong những món quà dành tặng cho phái nam rất được cái chị em ưa chuộng vào những dịp lễ, đặc biệt là ngày Lễ Tình Nhân. Nó cũng là một vật bất ly thân của các anh em vì vậy mà chị em tặng ví cho nửa kia cũng giống như mong muốn mình luôn đồng hành trên mọi hành trình với đối phương. Tặng ví cũng có ý nghĩa thay lời chúc cho sự thăng tiến, may mắn và thành công.

Ví da nhân ngày Valentine
Tặng ví da sang trạng cho bạn trai nhân ngày 14/2 (Nguồn: Internet)

Hoa tươi

Không cần những món quà cao sang, đắt tiền, vào dịp Valentine chỉ cần một bó hoa thật tươi chắc chắn cũng sẽ làm đối phương cảm thấy mình được quan tâm và an ủi. Tặng một bó hoa tươi đẹp có ý nghĩa như bày tỏ lòng chân thành, thủy chung và ngưỡng mộ dành cho nửa kia của mình. Chính vì thế việc chọn hoa tươi làm quà Valentine chưa bao giờ là lỗi mốt.

Máy ảnh

Với những bạn có nửa kia đam mê với nghệ thuật, nhiếp ảnh thì việc tặng một chiếc máy ảnh trong ngày Valentine là một lựa chọn rất hay. Chiếc máy ảnh có thể thay mình cùng với nửa kia thỏa mãn niềm đam mê, cũng có thể sử dụng để ghi lại những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ của cả hai. Khi lưu giữ những khoảnh khắc đó bằng những bức ảnh chụp lấy liền sẽ đem lại một cảm xúc rất khó tả đấy!

Máy ảnh chất lượng tặng bạn trai
Chiếc máy ảnh chất lượng tặng bạn trai ngày Lễ Tình Nhân (Nguồn: Internet)

Cà vạt

Cà vạt là một món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Vì vậy đây là một món quà Valentine rất đáng cân nhắc để dành tặng cho các chàng. Cần cân nhắc để lựa chọn những mẫu cà vạt phù hợp với độ tuổi, môi trường làm việc, phong cách và trang phục mà anh ấy hay mặc.

Cà vạt vào ngày lễ Valentine
Tặng cà vạt làm quà cho nửa kia ngày Valentine (Nguồn: Internet)

Trên đây là 29+ món quà valentine tặng người yêu ý nghĩa nhất năm 2024 dành cho các bạn tham khảo trong dịp Lễ Tình Nhân mà TIKI đã gợi ý. Tuy nhiên, dù có tặng bất cứ món quà nào đi nữa thì cũng đừng quên trao cho nhau những lời yêu thương và lời cảm ơn chân thành tới đối phương. Và đừng quên ghé thăm trang web của TIKI để đặt mua những món quà ý nghĩa cho nửa kia của mình.

Xem thêm:

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Luu Dang
Luu Danghttps://tiki.vn/
My name is Luu Dang and I am a Content Writer. I enjoy reading in my free time and listening, playing guitar,... I want to share with everyone what I have learned. It can be related to life, love,... "If you don’t do wild things while you’re young, you will have nothing to smile about when you’re old. Because it’s better to cross the line and suffer the consequences than to just stare at the line for the rest of your life." I CAN DO IT
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Valentine là ngày lễ mà các đôi tình nhân mong đợi trong năm để thể hiện tình yêu thương cũng như hâm nóng tình cảm. Vì thế, những món quà valentine luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên cũng không...29+ Món quà Valentine cho người yêu vô cùng ý nghĩa 2024