Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Trang chủLàm ĐẹpChăm Sóc DaTOP 10 Kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất, hiệu quả vượt...

TOP 10 Kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất, hiệu quả vượt trội

Kem dưỡng trắng da là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình skincare. Sản phẩm giúp da trắng sáng, khỏe mạnh, cải thiện tình trạng thâm sạm, thô ráp. Sau đây hãy cùng Tiki Blog điểm qua TOP 10 kem dưỡng da trắng sáng hiệu quả đang được ưa chuộng nhất và cách chọn kem dưỡng trắng phù hợp với từng loại da nhé! 

>>>Xem thêm: TOP 21 Serum Trị Mụn Hiệu Quả, Tốt Nhất

Cách chọn kem dưỡng trắng da phù hợp với từng loại da

Để chọn kem dưỡng trắng da phù hợp, bạn cần xác định loại da của mình là da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm hay da thường. Các nhà sản xuất đã nghiên cứu và tạo ra các dòng kem dành riêng cho từng loại da, nhằm chăm sóc da chuyên sâu, hiệu quả hơn. 

>>>Xem thêm: TOP 10+ Kem Dưỡng Trắng Da Hàn Quốc Tốt Nhất 2024

Da khô

Làn da khô thường có bề mặt thô ráp, độ ẩm thấp, ít dầu. Bạn nên chọn các loại kem dưỡng trắng da có thành phần dưỡng ẩm cao để vừa dưỡng trắng vừa cấp ẩm cho da. Ví dụ như Glycerin (chất làm ẩm hút nước vào da), Ceramides (chất béo tự nhiên trong da), Axit Hyaluronic,…

>>>Xem thêm: [Review] TOP 10 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Khô Tốt Nhất Hiện Nay

Da dầu

Với các làn da dầu, nhờn, bạn nên lựa chọn kem dưỡng trắng da không chứa dầu và Axit Salicylic để làm thông thoáng lỗ chân lông. Chọn kem dưỡng có chứa Retinol giúp tẩy tế bào chếtmụn trứng cá. Không chỉ da mặt, loại kem dưỡng có chứa Retinol cũng có tác dụng tẩy tế bào chết body hiệu quả. Bên cạnh đó, chọn loại kem có chứa vitamin C, Arbutin,… cho làn da dầu có nhiều vết thâm nám, không đều màu,…

>>>Xem thêm: TOP 10 Kem dưỡng trắng da mặt cho da dầu hiệu quả tốt nhất

Tham khảo các sản phẩm khác cho da dầu tại Tiki: sữa rửa mặt than hoạt tính, Cerave, sữa rửa mặt simple cho da dầu mụn,

Da hỗn hợp

Khi chọn kem dưỡng trắng da cho làn da hỗn hợp, bạn nên ưu tiên những loại kem có kết cấu mỏng nhẹ và mịn, không gây cảm giác bết dính. Ngoài ra, da hỗn hợp sẽ phù hợp với một số thành phần dưỡng chất thiên nhiên như dầu dừa. Dưỡng chất này vừa tăng tính dưỡng ẩm, lại không tạo ra tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông trên da. 

>>>Xem thêm: TOP 10 Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Mụn, Tốt Nhất 2024

Tham khảo các sản phẩm khác cho da hỗn hợp tại Tiki: kem chống nắng Centella, serum Caryophy, sữa rửa mặt Ziaja, sữa chống nắng anessa

Da nhạy cảm

Bạn nên chọn các loại kem dưỡng trắng da cho da nhạy cảm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Tránh các sản phẩm có chứa nước hoa, hương liệu, cồn để tránh tình trạng kích ứng, nổi mụn. Bên cạnh đó, bạn có thể ưu tiên lựa chọn những loại kem có thành phần làm dịu, làm mát làn da như chiết xuất lô hội, chiết xuất hoa cúc,…để hạn chế tình trạng châm chích, khô rát và bong tróc. 

>>>Xem thêm: TOP 7 Kem Dưỡng Da Ban Đêm Tốt, Hiệu Quả Nhất 2024

Tham khảo các sản phẩm khác cho da nhạy cảm tại Tiki: kem chống nắng Sakura, kem chống nắng Cell Fusion C

Da thường

Da thường tương đối dễ chăm sóc và không kén mỹ phẩm. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể chọn đại một loại kem bất kỳ, tốt nhất là vẫn dựa trên tình trạng da (nám, mụn, lão hóa,…) để chọn ra sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn sản phẩm dưỡng trắng chính hãng đến từ nhà sản xuất uy tín, phù hợp với tình trạng da (nám, mụn, lão hóa,…).

Những loại kem dưỡng trắng da có khả năng cấp ẩm như emulsion hay essence sẽ là lựa chọn phù hợp để làn da thêm căng bóng và tươi trẻ. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng thêm những loại kem dưỡng/gel dưỡng có thành phần elastine, collagen để ngăn ngừa tình trạng lão hóa, củng cố hàng rào bảo vệ da. 

>>>Xem thêm: TOP 10 Kem Dưỡng Trắng Da Body Tốt Nhất

Cách chọn kem dưỡng trắng da phù hợp với từng loại da
Da thường tương đối dễ chăm sóc và nâng tông, nên ưu tiên những sản phẩm có thêm collagen (Nguồn: Tiki)

Tham khảo các sản phẩm khác cho da thường tại Tiki như Serum vitamin C

Review TOP 10 kem dưỡng trắng da hiệu quả tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là TOP 10 kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng chăm sóc da hiện nay. Không chỉ có mức giá phù hợp những sản phẩm dưới đây cũng mang lại hiệu quả làm sáng da vượt trội, nhiều chị em đã kiểm chứng sau thời gian sử dụng. Cùng Tiki Blog tìm hiểu ngay.

>>>Xem thêm: TOP 15 Kem chống lão hóa cho làn da trẻ đẹp với từng loại da

Kem Dưỡng Trắng Da Hada Labo Dưỡng Da Sáng Mịn Ẩm Mượt

Nếu bạn đang tìm sản phẩm kem dưỡng trắng da sáng mịn ẩm mượt lại có giá học sinh, sinh viên “siêu hạt dẻ” đừng bỏ qua dòng sản phẩm từ thương hiệu quen thuộc Hada Labo. Không chỉ đem đến sản phẩm có giá thành tốt, chất lượng của những sản phẩm từ thương hiệu cũng được đánh giá cao.

  • Thành phần: Hyaluronic acid cấp ẩm hiệu quả cho làn da khô, da xỉn màu thiếu ẩm, Arbutin tinh khiết dưỡng da trắng sáng mịn màng.
  • Ưu điểm: Thành phần an toàn, dịu nhẹ, không cồn, hương liệu, không gây kích ứng cho da. Giá thành phù hợp với cả học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó khi sử dụng sản phẩm này bạn có thể dùng làm lớp kem lót dưỡng ẩm hiệu quả trước khi trang điểm đấy.
  • Gía tham khảo: 250.000 – 300.000 đồng/ hũ 50g.
Kem Dưỡng Trắng Da Hada Labo Dưỡng Da Sáng Mịn Ẩm Mượt
Kem dưỡng trắng da Hada Labo dưỡng da sáng mịn ẩm mượt (Nguồn: Tiki)

Kem Dưỡng Sáng Da Ban Ngày Garnier Tinh Chất Serum

Một dòng kem dưỡng trắng da mà bạn không nên bỏ qua là sản phẩm Garnier tinh chất serum dòng kem dưỡng đến từ thương hiệu của Pháp phù hợp sử dụng cho da vào ban ngày. Sản phẩm giúp làm sáng da hiệu quả, làm đều màu da, chỉ số chống nắng SPF 30 PA+++ hỗ trợ bảo vệ da vượt trội dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.

  • Thành phần: Kem dưỡng chứa tinh chất quả Yuzu và vitamin C cải thiện làm đều màu da, làm sáng da hiệu quả.
  • Ưu điểm: Không chứa paraben, phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.
  • Gía tham khảo: 162.000 VNĐ/ hũ 50ml.
Kem Dưỡng Sáng Da Ban Ngày Garnier Tinh Chất Serum
Kem dưỡng sáng da ban ngày Garnier tinh chất serum (Nguồn: Tiki)

Kem Dưỡng Cocoon Sáng Da Dạng Thạch Từ Nghệ Hưng Yên

Sản phẩm kem dưỡng trắng da đến từ thương hiệu uy tín từ Việt Nam phải kể đến là dòng kem dưỡng của nhà Cocoon. Các dòng sản phẩm từ thương hiệu không chỉ có giá thành tốt mà còn nhiều lần nhận được lời khen từ hiệu quả sau thời gian kiên trì sử dụng.

  • Thành phần: Chiết xuất nghệ, Curcuminoid, Hexylresorcinol (HR), Niacinamide. Sản phẩm chứa thành phần từ nghệ Hưng Yên, giúp cải thiện tình trạng sạm đen, làm sáng da hiệu quả.
  • Ưu điểm: Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết rít, khả năng cấp ẩm cao giúp da mềm mại, tươi sáng.
  • Giá tham khảo: 155.000 VNĐ/ hũ 30ml.
Kem Dưỡng Cocoon Sáng Da Dạng Thạch Từ Nghệ Hưng Yên
Kem dưỡng Cocoon sáng da dạng thạch từ nghệ Hưng Yên (Nguồn: Tiki)

Kem Dưỡng Trắng Da Angel’s Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream Mờ Thâm Hiệu Quả

Dòng kem dưỡng trắng da từ thương hiệu Angel’s Liquid chứa nano L-Glutathione có công dưỡng trắng, mờ vết thâm mụn, làm đều màu da, ngăn ngừa lão hoá. Bạn có thể sở hữu làn da bừng sáng sau 7 ngày kiên trì sử dụng, hiệu quả đã được kiểm chứng bởi viện nghiên cứu da Hàn Quốc.

  • Thành phần: Nano L-Glutathione 700mg giúp chống lão hoá, ức chế các hắc sắc tố làm sáng da từ sâu bên trong. Niacinamide & Sodium Hyaluronate hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát tình trạng dầu mụn và cấp ẩm cho da. Adenosine, Allantoin & Panthenol giảm viêm kích ứng, hỗ trợ làm sáng da.
  • Ưu điểm: Kem dưỡng trắng da an toàn và lành tính cho mọi loại da. Hiệu quả được kiểm chứng trong 7 ngày, da sáng, đều màu hơn, làn da được cấp ẩm và căng mịn hơn. 
  • Giá tham khảo: 419.000VNĐ/ hũ 50ml.
Kem Dưỡng Trắng Da Angel’s Liquid 7 Day Whitening Program Glutathione 700 V-Cream
Kem dưỡng trắng da của Angel’s Liquid (Nguồn: Tiki)

Kem Dưỡng Trắng Da Hàn Quốc Innisfree Cherry Blossom Tone Up Cream Làm Sáng Da Vượt Trội

Dòng kem dưỡng trắng da và nâng tông tự nhiên xuất xứ từ Hàn Quốc Innisfree Cherry Blossom Tone Up Cream được chiết xuất từ cánh hoa anh đào Jeju cho làn da sáng hồng mịn màng, tràn đầy sức sống.  

  • Thành phần: Sản phẩm bao gồm các thành phần dưỡng ẩm và làm dịu da Water/Aqua/EAU, thành phần cấp ẩm và làm sáng da PROPANEDIOL, GLYCERIN, các thành phần chức năng làm sáng được chứng nhận bộ y tế Hàn Quốc DICAPRYLYL CARBONATE, thành phần cho da mềm mại NIACINAMIDE,…
  • Ưu điểm: Kem dưỡng giúp làm đều màu, dưỡng ẩm da, nâng tone tự nhiên và có thể dùng làm kem nền khi muốn trang điểm nhẹ nhàng.
  • Giá tham khảo: 500.000VNĐ/ hũ 50ml.
Kem Dưỡng Trắng Da Hàn Quốc Innisfree Cherry Blossom Tone Up Cream Làm Sáng Da Vượt Trội
Kem dưỡng trắng Innisfree có thể dùng làm kem nền khi trang điểm (Nguồn: Tiki)

Kem Dưỡng Trắng Da, Giảm Thâm Nám Senka White Beauty UV Cream

Kem dưỡng trắng da ban ngày Senka White Beauty giúp da sáng khỏe, mềm mịn, giảm thâm sạm, cải thiện tình trạng da không đều màu, xỉn màu. Hỗ trợ chống nắng, bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV, tác nhân gây sạm da, đốm nâu, tàn nhang, lão hoá.

  • Thành phần: Thành phần dưỡng trắng NIANCINAMIDE, Hoa Anh Đào Nhật Bản cải thiện tình trạng thâm nám, Công nghệ “Natu-ence” độc quyền giúp dưỡng chất thấm thấu sâu vào các tế bào da, Công nghệ “Aqua in Pool“ và “Moisture Boosting” nhân đôi tác động dưỡng ẩm cho da thêm mịn màng.
  • Ưu điểm: Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, dưỡng trắng hiệu quả, giữ ẩm cho làn da mềm mịn, trong mướt. Sản phẩm được kiểm chứng là hoàn toàn an toàn và có thể sử dụng trên mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Giá thành học sinh, sinh viên.
  • Giá tham khảo: 236.000VNĐ/ hũ 50g.
Kem Dưỡng Trắng Da, Giảm Thâm Nám Senka White Beauty UV Cream
Kem dưỡng Senka có giá thành phù hợp với học sinh, sinh viên (Nguồn: Tiki)

Kem Dưỡng Trắng Da Hàn Quốc Laneige Radian-C Cream

Sản phẩm kem dưỡng trắng da Laneige Radian-C Cream có chứa Vitamin C làm sáng da hiệu quả, làm mờ các vết thâm sạm, đốm nâu. Hàm lượng dưỡng ẩm cao cho làn da ẩm, mịn màng, rạng rỡ.

  • Thành phần: Chứa các phân tử Vitamin C & Vitamin E siêu nhỏ nuôi dưỡng  da từ sâu bên trong, loại bỏ các tế bào chết, làm giảm tình trạng sần sùi.
  • Ưu điểm: Công nghệ Radian-C Super Blend độc quyền giúp da trắng sáng, mờ đốm nâu, cải thiện tình trạng da không đều màu. Kết cấu kem mịn mượt dễ tán, dịu nhẹ làn da, an toàn, lành tính, không gây kích ứng, không gây mụn kể cả trên da nhạy cảm.
  • Giá tham khảo: 1.200.000Đ/ hũ 50ml.
Kem Dưỡng Trắng Da Hàn Quốc Laneige Radian-C Cream
Kem dưỡng trắng của Laneige có thêm dưỡng chất vitamin C làm trắng da hiệu quả (Nguồn: Tiki)

Tham khảo thêm các sản phẩm dưỡng da chính hãng tại Tiki: Sữa tắm E100, sữa tắm Ý Dĩ, kem chống nắng Hatomugi, kem chống nắng SVR, Laneige Serum

Kem Dưỡng Trắng Da Nâng Tone Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream

Kem dưỡng trắng da Forencos có công dụng nâng tone da, cấp ẩm, dưỡng da trắng khoẻ, cải thiện cấu trúc da, giảm dấu hiệu lão hoá.

  • Thành phần: Sản phẩm có thành phần chính là tinh dầu chiết xuất từ trái Marula, giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cho da. Đồng thời cải thiện nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hoá giúp da tươi trẻ.
  • Ưu điểm: Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da, không gây nhờn rít. Nâng tone da nhẹ nhàng, hiệu chỉnh đều màu da, hỗ trợ làm mờ thâm nám, dịu nhẹ với làn da nhạy cảm.
  • Giá tham khảo: 549.000VNĐ/ hũ 50ml.
Kem Dưỡng Trắng Da Nâng Tone Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream
Kem dưỡng trắng của Forencos có khả năng cấp ẩm, dưỡng sáng da hữu hiệu (Nguồn: Tiki)

Kem Dưỡng Trắng Da Ban Đêm Eucerin Ultra White Spotless Night Cream

Eucerin Ultra White Spotless Night Cream là dòng kem dưỡng trắng da ban đêm giúp thúc đẩy quá trình tái tạo, phục hồi da, giảm sự hình thành hắc tố melanin gây sạm da, tàn nhang, thâm nám do ánh nắng mặt trời. Sản phẩm đã vượt qua các bài kiểm chứng lâm sàng đảm bảo an toàn cho làn da. 

  • Thành phần: Thiamidol ức chế sản sinh melanin,  Licochalcone A giảm viêm, chống oxy hoá, Dexpanthenol kích thích tái tạo tế bào da,…
  • Ưu điểm: Kết cấu kem mỏng nhẹ, hấp thu nhanh, không gây bết dính và không gây mụn. Mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu. Khả năng dung nạp trên da tốt, có thể sử dụng trên làn da nhạy cảm. Cảm nhận hiệu quả sau 2 – 4 tuần sử dụng đều đặn.
  • Giá tham khảo: 696.000VNĐ/ hũ 50ml.
Kem Dưỡng Trắng Da Ban Đêm Eucerin Ultra White Spotless Night Cream
Kem dưỡng trắng Eucerin giúp phục hồi da vào ban đêm (Nguồn: Tiki)

Kem Dưỡng Trắng Da Gilaa Saffron Trắng Khỏe Phục Hồi 

Kem dưỡng trắng da Gilaa Saffron là sản phẩm được nhiều người tin dùng giúp cải thiện 4 vấn đề của da mang đến làn da  sáng khỏe: Sạm da lan rộng, thâm nám lâu năm, da không đều màu, da thiếu sức sống.

  • Thành phần: 45% Saffron GSE+ thúc đẩy sự tái tạo và giảm thâm sạm da, dưỡng da trắng khỏe, Niacinamide giúp phục hồi da sau tác động từ tia UV, hạn chế tình trạng gia tăng các sắc tố mới tích tụ trên da,…
  • Ưu điểm: Kem có với độ an toàn cao, cực kì lành tính nhẹ dịu, không gây kích ứng và không bắt nắng. 
  • Giá tham khảo: 620.000VNĐ / hũ 50ml.
Kem Dưỡng Trắng Da Gilaa Saffron Trắng Khỏe Phục Hồi 
Bộ sản phẩm dưỡng trắng của Gilaa với khả năng tái tạo, phục hồi làn da tươi trẻ  (Nguồn: Tiki)

Tham khảo: Vaseline dưỡng môi hiệu quả, giá tốt, son Bobbi Brown, son màu cam cháy

Một số lưu ý khi sử dụng kem dưỡng trắng da để đạt hiệu quả tối ưu

Sử dụng kem dưỡng trắng da đúng cách giúp làn da trắng sáng, cải thiện thâm sạm. Để sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu trên da, bạn cần lưu ý:

  • Các bước skincare cơ bản: Nước tẩy trang -> Sữa rửa mặt -> Toner -> Sản phẩm đặc trị -> Serum -> Kem dưỡng ẩm
  • Làm sạch da thật kỹ trước khi thoa kem: Dùng nước/dầu tẩy trang, sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông. Như vậy dưỡng chất sẽ thẩm thấu tốt hơn, tránh tình trạng bí bách khiến da dễ lên mụn, hoặc lão hoá sớm.
  • Nên thoa kem dưỡng trắng da khi da còn ẩm: Massage nhẹ nhàng sản phẩm trên bề mặt da còn hơi ẩm giúp tăng khả năng thẩm thấu của kem dưỡng lên da.
  • Chỉ dùng một lượng kem vừa đủ: Không nên sử dụng quá nhiều vì có thể khiến da quá tải, bị bí, nhờn, giảm tác dụng của kem trên da. Bạn nên sử dụng một lượng kem vừa đủ massage đều trên khuôn mặt để da luôn thông thoáng.
  • Chống nắng cho da: Mọi nỗ lực dưỡng trắng sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn không thực hiện chống nắng cho da. Kem chống nắng giúp bảo vệ da trước tia UV, ngăn ngừa sự hình thành các hắc tố melanin khiến da bị cháy nắng, thâm sạm.
  • Sử dụng sản phẩm đều đặn: Để kem phát huy hiệu quả tối đa, bạn cần sử dụng sản phẩm đều đặn, liên tục trong một khoảng thời gian nhất định. Kem dưỡng trắng da sẽ tác động vào sâu bên trong da, dần mang lại hiệu quả trắng da tuỳ theo từng tình trạng da. Bạn có thể nhìn thấy hiệu quả rõ rệt trung bình từ 1 – 2 tháng. 
  • Chọn sản phẩm phù hợp với da: Bạn cần tìm hiểu làn da của bạn là da khô, da dầu, nhờn, da hỗn hợp hay da nhạy cảm để chọn loại kem phù hợp với da. Tìm hiểu kỹ  thông tin có chứa thành phần  gây kích ứng, làm hại cho da hay không. Tránh các sản phẩm kem chứa Corticoid có khả năng tẩy trắng mạnh, bào mòn da khiến da mỏng, yếu, nổi mụn, viêm, giãn mạch máu,…
  • Chọn sản phẩm chính hãng chất lượng: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng trắng da bị làm giả, làm nhái. Nếu chẳng may mua phải hàng kém chất lượng có thể khiến da nổi mụn, nhờn, bí. Bạn nên mua hàng chính hãng ở các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm, dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả. 
Cần kết hợp những sản phẩm chăm sóc da phù hợp
Cần kết hợp những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với kem dưỡng trắng da mà bạn chọn (Nguồn: Internet)

Trên đây là TOP kem dưỡng trắng da hiệu quả đang được săn đón nhiều nhất. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm chất lượng phù hợp với làn da của mình. Bạn có thể đặt mua những sản phẩm chăm sóc da chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi tại Tiki. Ngoài ra, sản phẩm kem chống nắng, Anessa kem chống nắng, serum, sản phẩm trị mụn cũng đang có giá cực kỳ tốt. 

Đến với Tiki, bạn còn nhận được nhiều khuyến mãi giảm giá, miễn phí giao hàng và dịch vụ giao hàng siêu tốc trong 2 giờ. Tha hồ mua sắm tiện lợi với nhiều hình thức thanh toán như tiền mặt, ví điện tử, thẻ ATM,… Nhanh tay truy cập Tiki hoặc tải app Tiki để mua mỹ phẩm như viên uống trắng da, tẩy trang Bioderma… chính hãng chất lượng với giá cực tốt nhé!

Xem thêm một số vật dụng khiến chị em xinh, dể thương hơn như: Băng đô, Ba lô nữ, chân váy chữ A, chân váy xếp ly, dầu gội Selsun, đồ ngủ, dép quai ngang

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Thảo Vũ
Thảo Vũhttps://www.toponseek.com/
Viết lách mỗi ngày giúp tôi khám phá những điều thú vị và mới lạ. Từng con chữ, từng nội dung hay và đặc sắc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của một người. Tôi là Thảo Vũ và tôi là một Content Writer.
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN