Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Trang chủXu HướngLời ChúcNhững câu chúc Tết hay, ý nghĩa, ngắn gọn, MỚI NHẤT năm...

Những câu chúc Tết hay, ý nghĩa, ngắn gọn, MỚI NHẤT năm 2024

Năm Quý Mão 2024 đã sắp sang. Một năm mới với những hy vọng và ước mong cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ hơn. Để chào đón khoảnh khắc giao thừa, mọi người sẽ cùng gửi lời chúc năm mới 2023 an khang thịnh vượng. Tiki Blog gửi đến bạn những câu chúc Tết hay nhất cho năm 2024 Quý Mão!

>>> Xem thêm:

Chúc Tết Sếp, đồng nghiệp – Những câu chúc Tết hay, ngắn gọn

Dưới đây là những câu chúc Tết Sếp hay, ngắn gọn: 

  1. Kính chúc năm mới anh ạ! Chúc vị “Thuyền trưởng” của chúng ta tiếp tục đẩy con tàu (tên phòng/công ty) tiến thẳng ra biển lớn. Chúc (tên phòng/công ty) ngày càng vững vàng, lớn mạnh trên thị trường.
  2. Nhân dịp năm mới Quý Mão 2024, em xin kính chúc Sếp và gia đình một năm sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.
  3. Bước sang năm 2024 với những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước. Em xin gửi tới Sếp đôi lời chúc mừng năm mới. Chúc Sếp và gia đình sức khoẻ dồi dào, căng tràn hạnh phúc. Chúc Sếp thêm tuổi mới với những dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành – khởi sắc của ( tên công ty).
  4. Xuân này hơn hẳn xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến mọi nhà. Vài lời chúc mừng năm mới 2024. Vạn sự an khang vạn sự lành.
  5. Chúc mừng năm Quý Mão 2024. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thăng tiến, tiến bước thành công.

>>> Xem thêm: 1001+ Lời chúc ngày mới tốt lành, vui vẻ, tràn đầy năng lượng

Lời chúc Tết tặng Sếp và đồng nghiệp
Lời chúc Tết ý nghĩa dành tặng Sếp và đồng nghiệp (Nguồn: Tiki)

Chúc Tết đối tác, khách hàng – Lời chúc Tết hay và ý nghĩa

Những câu chúc Tết 2024 gửi đến quý khách hàng và đối tác vô cùng ý nghĩa: 

  1. (Tên công ty) kính chúc quý đối tác một năm “- An khang – Thịnh vượng”. Hy vọng năm mới chúng ta vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp như hiện tại.
  2. Kính chúc Quý đối tác/Quý khách hàng năm Quý Mão 2024 “Sức khỏe – Thành đạt – May mắn”. Mong rằng trong năm tới quý công ty vẫn là đối tác hàng đầu của chúng tôi và chúng ta sẽ cùng nhau phát triển hơn nữa.
  3. Cảm ơn sự đồng hành và tin tưởng của Quý đối tác trong suốt hơn một năm qua. Hy vọng năm mới 2024, chúng ta vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau tiến bước, cùng nhau thành công.
  4. Kính chúc Quý khách hàng năm mới vạn sự như ý, an khang phát lộc. Chúc mừng năm 2024 Quý Mão.
  5. Xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ của Quý đối tác trong hơn một năm qua trên hành trình giúp đỡ chúng tôi phát triển doanh nghiệp. Mong rằng năm mới chúng tôi vẫn tiếp tục nhận được ủng hộ nhiệt tình từ phía Quý đối tác. 

>> Xem thêm các sản phẩm cho dịp lễ, Tết:

  • Bia Heineken bạc 300ml chính hãng, giá tốt
  • Kẹo mút Chupa Chups, Welly, Fujiya, Suku Suku ngon mê ly
  • Bánh Karo trứng tươi, chà bông thơm ngon, mềm, xốp
Lời chúc Tết khách hàng, đối tác
Chúc Tết khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa (Nguồn: Tiki)

Chúc Tết cho gia đình – Những câu chúc Tết tình cảm, đầy ý nghĩa

Gia đình là cái nôi của xã hội, là nơi dù đi đâu thì Tết cũng phải trở về. Bởi vậy, không thể thiếu những câu chúc Tết hay dành cho gia đình, dưới đây là một vài gợi ý từ Tiki: 

  1. Lời chúc đầu tiên trong năm mới chúng con muốn gửi tới cha mẹ – những người quan trọng nhất cuộc đời con. Mong rằng cha mẹ dồi dào sức khỏe và luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cả gia đình.
  2. Đầu xuân năm mới con xin kính chúc cha mẹ mạnh khỏe, luôn vui vẻ hạnh phúc bên con cháu.
  3. Chúc cha mẹ sang năm mới làm ăn tấn tới, dồi dào sức khỏe, tài lộc hanh thông và có thêm nhiều thời gian bên gia đình. Bố mẹ luôn là chỗ dựa quan trọng của chúng con.
  4. Con luôn dành sự yêu thương, kính trọng biết ơn sâu sắc nhất tới ông bà. Năm mới con chúc ông bà nhiều sức khỏe và luôn đồng hành cùng con trên chặng đường sắp tới.
  5. Kính chúc ông bà bước sang năm mới sống lâu trăm tuổi, con cháu đầy nhà, hạnh phúc ngập tràn. 
  6. Chúc ông bà một bầu trời sức khỏe, một biển cả yêu thương, một gia đình an khang thịnh vượng.

>>>Xem thêm:

Lời chúc năm mới 2024 dành tặng gia đình
Lời chúc năm mới 2024 dành tặng gia đình thân yêu (Nguồn: Tiki)

Thả thính Crush bằng câu chúc Tết hay, siêu dễ thương

Nếu bạn muốn chinh phục được trái tim của crush thì đừng bỏ lỡ những câu chúc Tết hay đầy ấn tượng sau đây:

  1. Năm mới chúc anh/em cùng gia đình sức khỏe, giàu sang phú quý. Hy vọng trong năm 2024 chúng ta sẽ ngày càng tiến xa hơn trong cuộc sống và tìm được nửa kia như ý.
  2. Chúc mừng năm mới 2024 cô bạn xinh đẹp của mình! Chúc cậu thật nhiều niềm vui và gặt hái những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống và cả tớ nữa. 
  3. Anh rất thích nụ cười của em, hy vọng năm mới anh có thể là người chở che và mang đến cho em nhiều niềm vui. Chúc mừng năm mới 2024 !
  4. Chúc năm mới crush của mình. Chúc cậu và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng. Đừng quên tớ luôn sẵn sàng đồng hành cùng cậu vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống nhé!
  5. Mình tin rằng năm Quý Mão 2024 sẽ mang đến cho người mà mình yêu thương nhiều niềm vui mới. Tất nhiên trong đó có cậu, vì cậu luôn là một phần đặc biệt trong cuộc đời của tớ.

>> Xem thêm các loại bánh, kẹo phù hợp cho dịp lễ, Tết:

  • Thạch dừa – Làm topping trà sữa, các món chè thanh mát
  • Kẹo Marshmallow trắng, nhiều vị, mềm, ngon và tan trong miệng
  • Kẹo socola Ferrero Rocher, Snickers, Meiji, Figo, KitKat thơm ngon
Những câu chúc Tết crush siêu dễ thương
Những câu chúc Tết crush siêu dễ thương (Nguồn: Tiki)

Những câu chúc Tết người yêu hay, ý nghĩa và ngọt ngào

Một lời chúc năm mới dành tặng người yêu là “công cụ” đắc lực giúp hai bạn tiến xa hơn trong mối quan hệ này: 


  1. Thời khắc giao thừa sẽ giúp chúng ta quên đi những muộn phiền của năm cũ và sẵn sàng chào đón năm mới hạnh phúc. Thật may mắn vì trong cuộc sống của anh/em luôn có em/anh đồng hành.
  2. Chúng ta cùng nhau trưởng thành và hướng đến tương lai. Trong thời khắc năm mới, hy vọng tình cảm của chúng ta sẽ mãi bền chặt và sánh bước bên nhau trên chặng đường sắp tới.
  3. Điều may mắn nhất trong cuộc đời của anh/em là được em/anh yêu thương. Chúc mừng năm mới anh/em yêu! Yêu em/anh nhiều! 
  4. Chúc anh/em năm mới 2024 ngập tràn niềm vui. Kể từ khi ở bên nhau mỗi ngày với anh/em đều rất hạnh phúc. Mong rằng chúng ta luôn sát cánh cùng nhau.
  5. Mỗi lần nhìn vào mắt em/anh thì anh/em đều thấy rõ bản thân mình trong đó. Hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua chông gai và luôn hạnh phúc như hiện tại.

>>>Tham khảo ngay:

Những câu chúc Tết dành tặng người yêu
Những câu chúc Tết ngọt ngào dành tặng người yêu (Nguồn: Tiki)

Những câu chúc Tết ý nghĩa tặng thầy cô 

Tham khảo ngay một số câu chúc Tết hay dành tặng ngay dưới đây:

  1. Nhân dịp năm mới 2024 em xin chân thành cảm ơn sự dìu dắt, dạy bảo của thầy cô dành cho chúng em trong suốt thời gian qua. Kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe để mang đến cho chúng em những bài học tuyệt vời.
  2. Nghề dạy học là công việc vô cùng cao quý và vất vả. Nhân dịp năm mới em kính chúc thầy cô sức khỏe dồi dào để giúp nhiều lứa học sinh vững bước trên đường đời.
  3. Chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, có niềm tin vững vàng để luôn sẵn sàng dạy dỗ chúng em đi theo con đường đúng đắn.
  4. Thầy cô là những người cha người mẹ thứ hai của tụi em. Năm mới kính chúc thầy cô mạnh khỏe, luôn trẻ trung xinh đẹp và hạnh phúc trong cuộc sống.
  5. Hạnh phúc biết bao vì mỗi ngày đến lớp chúng em lại được biết thêm nhiều điều mới mẻ về cuộc sống muôn màu. Nhân dịp năm mới chúng em xin chân thành cảm ơn sự dìu dắt của thầy cô trong sự nghiệp trồng người những năm qua.
Câu chúc Tết ý nghĩa dành tặng thầy cô
Câu chúc Tết ý nghĩa dành tặng thầy cô đầu xuân năm mới (Nguồn: Tiki)

Những câu chúc Tết dành cho người yêu cũ, ngắn gọn

Tham khảo phần dưới đây nếu bạn đang tìm kiếm những câu chúc Tết hay dành tặng người yêu cũ: 

  1. Chúng ta từng có một tình yêu chân thành. Nhưng cả hai đã để lạc mất nhau. Dù sao anh cũng là người mà em từng rất yêu. Năm mới, chúc anh luôn vui vẻ và chăm sóc tốt bản thân nhé!
  2. Gửi lời chúc năm mới 2024 đến người đã từng là thanh xuân của em. Chúc anh thật nhiều sức khỏe, hoàn thành được những dự định của bản thân.
  1. Dù tình yêu của chúng ta đã kết thúc nhưng lời chúc năm mới 2024 em vẫn sẽ gửi. Chúc mừng năm mới người em từng thương. Chúc anh luôn tràn đầy năng lượng và đạt nhiều thành công.
  2. Chúc mừng năm mới cô gái anh từng thương! Hy vọng em luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc và tìm kiếm được tình yêu phù hợp.
  3. Chuyện tình nào cũng sẽ có hợp, có tan. Tuy mình không còn bên nhau nhưng vẫn nghĩ đến nhau với tất cả sự tốt đẹp nhất. Chúc cô gái bé nhỏ năm nay được nhiều lì xì và may mắn trong cuộc sống. 
Lời chúc năm mới 2024 đến người yêu cũ
Lời chúc năm mới 2024 đến người yêu cũ (Nguồn: Tiki)

Những lời chúc Tết độc đáo cho bạn bè 

Năm mới là thời điểm phù hợp để bạn dành những lời chúc hay ý nghĩa cho bạn bè. Một số gợi ý về câu chúc Tết bạn thân hay ở dưới đây: 

  1. Cung chúc năm mới một chữ nhàn, gia quyến hy vọng sẽ bình an. Hy vọng bạn sẽ được trọn vẹn niềm vui bên những người thân yêu.
  2. Năm hết Tết đến chúc bạn và gia đình vạn điều như ý, tỉ sự như mong, an khang thịnh vượng, đại sự thành công. Chúc tân xuân 2024 Quý Mão! 
  3. Chúc bạn năm mới có thêm nhiều hạnh phúc mới, mọi mục tiêu sẽ hoàn thành, có thêm nguồn cảm hứng mới mẻ trong cuộc sống. Chúc bạn và gia đình mạnh khỏe, ngập tràn niềm vui.
  4. Năm mới chúc bạn ngày càng sung sức – không đau nhức – chẳng bực tức – nhân đôi lợi tức – tiền vào thơm phức. Năm mới sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng bị ai làm phiền.
  5. Chúc Xuân 2024 mang tới nhiều may mắn giúp sự nghiệp của bạn được thuận lợi, hanh thông, tỉ sự như mong. Tài cao chí lớn lại có được cơ hội để phát triển.

>> Xem thêm các loại bánh, kẹo phù hợp cho dịp lễ, Tết:

  • Kẹo dẻo trái cây, hình thú, bọc đường, ngon
  • Kẹo Alpenliebe – Vị muối ớt, bạc hà nhân socola, dâu, nho, sữa caramel
  • Thạch – thạch rau câu, trái cây nhiều vị, chất lượng
Những lời chúc Tết dành tặng bạn bè
Những lời chúc Tết ý nghĩa dành tặng bạn bè năm mới (Nguồn: Tiki)

Những câu chúc Tết bá đạo, thú vị, độc đáo nhất 

Ngoài những lời chúc ý nghĩa, câu chúc Tết bá đạo cũng giúp mọi người vui vẻ, thoải mái: 

  1. Xin lỗi vì tất cả những phiền toái mà tớ đã gây ra trong năm vừa qua. Hy vọng rằng năm mới 2024 cậu sẽ cho tớ cơ hội để tiếp tục làm phiền cậu!
  2. Chúc bạn bè hay ăn chóng béo, tiền vào như kẹo, tình bền như keo, mạnh khoẻ như voi. Năm mới tớ không chúc cậu thành công nữa vì năm ngoái cậu đã rất thành công rồi. Chúc cậu 2024 luôn luôn hạnh phúc! 
  3. Mình mong rằng năm mới sẽ kết thúc bằng tấm ảnh selfie cười tươi của cậu trên bài đăng Facebook. Chúc cậu năm mới luôn bình an, hạnh phúc!
  4. Trước khi tôi say xỉn, quẩy tưng bừng ở quán bar, mất điện thoại và bị bắt vào tù, hãy để tôi chúc bạn một năm 2024 an lành. 
  5. Đây là thứ làm cả linh hồn, tâm trí và cơ thể của bạn thỏa mãn, làm ở trên sofa, trên giường, trong xe hay bất kỳ nơi đâu. Đó chính là cầu nguyện! Bạn sẽ được Chúa ban phúc. Chúc mừng năm mới 2024!

>>> Xem thêm những món quà Tết như: Chelsea Boots, dép bánh mì, ghế công Thái Học, rượu Doju, Dr Stone

Những câu chúc Tết hài hước, nghe là cười
Những câu chúc Tết hài hước, nghe là cười (Nguồn: Tiki)

Những câu đối chúc ngày Tết 4 chữ hay, ý nghĩa năm Quý Mão 

Câu đối là hình thức thuộc thể loại văn học biền ngẫu. Nó bao gồm 2 vế đối với nhau, thể hiện cùng quan điểm và ý chí về một vấn đề. Tham khảo 5 mẫu câu chúc Tết dưới đây nếu bạn đang tìm kiếm những câu đối 4 chữ ý nghĩa: 

  1. Tết Quý Mão tới/ Ai cũng phơi phới/ Sức khỏe chẳng lo/ Buồn bực xếp xó/ Chông gai chuyện nhỏ/ Công việc ấm no / Sẽ không nhăn nhó/ Thích gì được đó!
  2. Tết đến xuân sang/ Mọi người an khang/ Tiền vào đầy túi/ Chất cao như núi/ Chan hòa Phúc Lộc.
  3. Chúc bạn hoan hỉ/ Sức khỏe bền bỉ/ Công danh như ý/ Tiền vào ti tỉ/ Tiền đi ri rỉ/ Yêu đương thỏa chí/ Vạn sự như ý/ Miệng cười hí hí/ Cung hỷ cung hỷ. 
  4. Tân xuân kính chúc/ Xinh như hoa hồng/ Thành công như Cúc/ Hạnh phúc như Đào/ Tiền như hoa Pháo/ Độc đáo hoa Lan/ An khang hoa Huệ/ Trí tuệ hoa Sen.  
  5. Chiềng xã chiềng làng/ Thượng hạ đông tây/ Gần xa đó đây/ Ngồi im nghe chúc/ Năm mới sung túc/ Nhiều phúc lắm duyên/ Luôn có nhiều tiền/ Bản thân vui sướng.
Câu đối chúc Tết 4 chữ cực hay
Câu đối chúc Tết 4 chữ cực hay cho xuân Quý Mão 2024 (Nguồn: Tiki)

Trên đây là những câu chúc Tết hay ý nghĩa và ngắn gọn nhất cho năm Quý Mão 2024. Hy vọng với những chia sẻ của Tiki thì bạn đã tìm được lời chúc Tết hay dành tặng người thân và gia đình trong năm 2023 sắp tới. Nhớ ghé Tiki để mua những sản phẩm phục vụ cho năm mới 2024 nhé. Tất cả mặt hàng đều đã qua kiểm duyệt, giá cả hợp lý và được hỗ trợ vận chuyển. Đừng quên theo dõi những bài viết sau của Tiki nhé! Chúc bạn đọc một năm mới vui vẻ, hạnh phúc! 

>>> Xem thêm:

Reviews (0)

This article doesn't have any reviews yet.

Để lại bình luận

Đánh giá hữu ích
Thảo Vũ
Thảo Vũhttps://tiki.vn/
Viết lách mỗi ngày giúp tôi khám phá những điều thú vị và mới lạ. Từng con chữ, từng nội dung hay và đặc sắc sẽ nuôi dưỡng tâm hồn và trí tuệ của một người. Tôi là Thảo Vũ và tôi là một Content Writer.
RELATED ARTICLES
- Quảng cáo -gia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tikigia dụng đón tết tiki

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Năm Quý Mão 2024 đã sắp sang. Một năm mới với những hy vọng và ước mong cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ hơn. Để chào đón khoảnh khắc giao thừa, mọi người sẽ cùng gửi lời chúc năm mới 2023 an khang thịnh...Những câu chúc Tết hay, ý nghĩa, ngắn gọn, MỚI NHẤT năm 2024